Mai lạp. 02
Trời ạ, trời ạ a a! ! Nàng nằm mơ đều muốn không đến hội gặp mặt gặp này nhân, hơn nữa là ở dưới loại tình huống này! ! Kinh ngạc đến tột đỉnh ! ! ! Cư nhiên hội ngộ thấy hắn thế giới này thật sự là quá nhỏ ! ! ! Nội tâm mãnh liệt mênh mông, đào nhạc ti theo dõi hắn thật lâu sau, sau một lúc lâu, mới miễn cưỡng bài trừ một câu, "Hảo, đã lâu không thấy. . . . . ."
"A, đã lâu không thấy." Tà câu khóe miệng cười, Law theo trong nước đứng lên, vọng liếc mắt một cái phiêu phù ở trong nước đích tấm ván gỗ, đạm cười, "Của ta thuyền, chính là bị ngươi lộng phá hủy a."
"Đối, thực xin lỗi!" Đào nhạc ti chỉ ngây ngốc ngưỡng mộ hắn, vẫn ở vào không phản ứng tới được trạng thái. Dù sao theo đẩy mạnh thành một chút chuyển hoán đến nơi đây, trước mặt còn đứng tự nhận là là cả đời không qua lại với nhau đích người qua đường giáp đích Law, nàng thật là có điểm đại não đường ngắn .
". . . . . . Quên đi." Khinh miết nàng liếc mắt một cái, Law khinh thường cười cười, thẳng vòng vo thân, hướng bờ biển đi đến.
Lưu lại đào nhạc ti như cũ ngơ ngác ngồi ở trong nước, ánh mắt dại ra, không phản ứng lại đây a không phản ứng lại đây.
Trước mặt đích nam nhân đi rồi vài bước, lại quay đầu lại, vọng nàng cười nói, "Không đứng dậy sao không. Vẫn ngồi ở trong nước, chính là hội cảm mạo."
"A, nga, hảo!" Vội không liệt ngã theo trong nước đứng lên, đào nhạc ti hướng bờ biển đi đến. Nhíu mi, đào nhạc ti nhức đầu, đúng vậy, tuy rằng mình cảm giác thượng một giây còn tại đẩy mạnh thành lý bị tra tấn đích chết đi sống lại, chính là hiện tại, nàng quả thật đã muốn ra đẩy mạnh thành, còn cùng này Law đứng ở cùng nhau!
Hảo, rốt cục hơi chút tiếp nhận rồi trước mắt đích tình cảnh, đào nhạc ti không hề mê mang. Đi theo hắn đi vào bờ biển, nhìn hắn ngồi xuống, nàng cũng đặt mông ngồi xuống, thật sâu thở dài ——
Tuy rằng chính mình đi ra , chính là không biết, Luffy thế nào a. Cũng không biết bên kia đích tình huống rốt cuộc như thế nào đâu.
Lại chợt nghe đắc trước mặt đích nhân hỏi, "Làm sao vậy, vì cái gì đến người này đến đây?" Khóe miệng thượng kiều, lại nhìn nàng thản nhiên cười, con ngươi lý tất cả đều là khiêu khích, "Hừ, sẽ không là tới tìm ta đích đi."
"Như thế nào có thể!" Đào nhạc chút không do dự rống.
"Ta là bị đại hùng chụp bay sau đó đi đẩy mạnh thành tiếp theo bị một nữ nhân cứu cuối cùng mạc danh kỳ diệu bay đến người này đến đây! A, tóm lại ta cũng muốn làm không rõ ràng lắm vì cái gì đến người này đến đây." Một hơi kể rõ hoàn, đào nhạc ti lại hỏi, "Lại nói tiếp, ngươi lại như thế nào ở trong này? Hơn nữa ——" nàng quay đầu lại nhìn sang này tản ra tới tấm ván gỗ, "Giá trị con người thượng triệu đích Trafalgar • Law, khi nào thì sửa tọa tiểu thuyền gỗ ? Ngươi gần nhất kinh tế túng quẫn?"
"Không, ta cũng vậy bị tên kia cấp cho tới người này đến đây." Nghĩ đến đại hùng, Law khinh thường cười, không nghĩ nói thêm nữa, "Thuyền là bởi vì vi phải rời bến, chính mình làm đích." Lại vọng nàng thản nhiên nói, "Bị thương sao không, tựa hồ không nhẹ a."