☆, chapter 30 thổ lộ và vân vân chỉ nói một lần là đủ rồi
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: vốn ngày hôm qua phải phát đích, kết quả tiểu bò sữa ta đoạn võng , cho nên hôm nay cọ hạ công ty đích wifi
↓↓↓ phía trước năng lượng cao báo động trước, phi chiến đấu nhân viên khẩn cấp rút lui khỏi ↓↓↓
① ta không biết ta là như thế nào mã ra loại này cẩu huyết đích nội dung vở kịch, nhất định là bởi vì lúc ấy bạn cùng phòng nhóm đang nhìn hàn kịch, đều, đều là hàn kịch lỗi!
② nếu cảm thấy được này chương ooc trong lời nói thỉnh tham chiếu 【blx tác giả nhập hãm hại nêu lên 】 đệ nhị điều —— nếu có ooc chỉ do bình thường, dù sao tác giả tra hành văn 【 phun yên giới
③"Cuối cùng, chúng ta còn có thể làm bằng hữu, không phải sao?" Tác giả nói xong, đề thượng quần đích khóa kéo
"Cái loại này sự. . . Là chỉ. . . . . . ?" Lê hoa nhìn thấy Law cẩn thận địa hỏi dò.
"Chính là bỏ xuống ta cùng nam nhân khác đãi cùng một chỗ." Law đích thanh âm nghe đi lên có chút ảo não, tổng cấp nàng một loại"Kỳ thật này hóa là ghen tị ở làm nũng" đích cảm giác.
"Nga, ta đã biết." Nàng thuận theo địa điểm gật đầu, cùng thân sĩ cải cọ chỉ biết lãng phí thời gian cùng tinh lực mà thôi.
Ở được đến của nàng khẳng định sau khi trả lời, Law buông lỏng ra ấn tay nàng. Nàng đem quần áo khỏa nhanh chút, vừa rồi bị đặt tại trên tường lâu như vậy, trên lưng lạnh lẻo lạnh lẻo đích.
"Trở về ngủ đi." Law đem chính mình đích áo khoác cỡi ra phi ở tại trên người nàng, sau đó dắt tay nàng phòng nghỉ gian đi đến.
"Thật sự chính là ngủ sao không?" Nàng cảnh giác về phía Law hỏi. Ở trải qua quá nhiều như vậy thứ nghĩ lại mà kinh đích trí nhớ sau, nàng không bao giờ ... nữa tin tưởng Law còn có thể có tiết tháo.
"Bằng không đâu?" Law nghiêng đi mặt liếc nàng liếc mắt một cái, trêu tức địa nói, "Nan có thể nào ngươi còn muốn làm điểm cái gì thú vị chuyện sao không?"
Cho nên nói chính mình để làm chi muốn làm tử hỏi cái này vấn đề.
"Ta không nghĩ, chỉ cần ngủ là có thể ." Nàng đặc biệt ở"Con" tự càng thêm trọng âm.
Vốn ở nàng nói xong những lời này sau có thể chấm dứt trận này đối thoại đích, khả nàng không biết lúc ấy suy nghĩ cái gì, thế nhưng lại cùng trước mắt vị này thân sĩ bắt đầu rồi phía trước cái kia về"Nam nhân khác" trong lời nói đề.
Ở nhanh đến phòng cửa khi, nàng đột nhiên mở miệng nói: "Law quân, quả thực về ngươi vừa rồi đề đích cái kia yêu cầu, ta còn là cảm thấy được có chút vấn đề."
"Ngươi nghĩ muốn đổi ý?" Law tuy rằng dùng đích hỏi câu, nhưng là nói lý cái loại này"Dám đổi ý sẽ giết ngươi" đích ý tứ hàm xúc vẫn là biểu hiện đắc phi thường rõ ràng.
"Không có. Chính là đều ở một con thuyền trên thuyền luôn luôn cùng những người khác một chỗ đích thời điểm thôi. Ngươi như vậy rất mãnh liệt lạp."