CỐ KHẢI PHÁ ÁN SỔ TAY
Tác giả: Hữu Nhân Vô Phẩm
Converter : Anrea96
Văn án :
Qua khí phá án đại thần Cố Khải tại khâu hưng huyền ẩn cư thứ nhất năm, rốt cục gây ra tử thần thể chất, huyện nha trong người chết.
Lập tức phát hiện nỗ lực tra tìm hung thủ Hứa Diệc Hoa cư nhiên là bản thân tinh bột ti.
Ôi chao ôi chao, ta thật không tưởng lại phá án, cầu buông tha!
Khi thì nghiêm túc khi thì thâm trầm khi thì ấu trĩ khi thì phúc hắc khi thì bình tĩnh khi thì nóng nảy vai chính công.
Vai chính tử thần phụ thể, đi tới kia chết đến kia!
Phá án đơn nguyên kịch, đầu mối chính dắt, tràn đầy chính năng lượng, HE!
Chân tướng chỉ có một! ! !
Nội dung nhãn: Huyền nghi suy lý dốc lòng nhân sinh thiên chi kiêu tử
Tìm tòi mấu chốt tự : Vai chính: Cố Khải ┃Phối hợp diễn: Hứa Diệc Hoa, đãi định ┃Cái khác: Chủ công, suy lý, huyền nghi, tử thần phụ thể, đơn nguyên kịch
Chương 1:
Cố Khải dẫn theo đầy tay lễ vật một mặt không tình nguyện hướng nha môn đi đến, tâm tình cực độ phiền muộn.
Không phải là tới cái tên khắp thiên hạ phá án cao thủ sao, không phải là dài được có như thế một chút tuấn tú sao, không phải là tuổi trẻ điểm sao, cư nhiên khiến mãn thị trấn khuê nữ các cô nương đều tao động, còn đem chủ ý đánh tới hắn trên đầu, nâng hắn đem lễ vật gây cho vị kia phá án cao thủ Hứa Diệc Hoa. Cố Khải vặn gì đó, lòng tràn đầy chua xót khổ sở, càng nghĩ càng sinh khí.
Hắn tại khâu hưng huyền đợi như thế lâu, đều không có thu được như thế nhiều tiểu cô nương lễ vật đâu.
"Tê ——! ! !"
Một tiếng thất kinh ngựa tiếng kêu từ Cố Khải sau lưng vang lên, cuồng loạn tiếng vó ngựa cằn nhằn rung động, kèm theo vết bánh xe thanh, bách tính bị kinh hách thanh âm, gào thét tới.
Cố Khải trong lòng cả kinh, vội vã ôm lấy một đống lớn lễ vật từ bên cạnh một sai bước, hiểm chi lại hiểm tránh được xe ngựa.
"Cái gì tình huống!" Cố Khải chưa tỉnh hồn nhìn xe ngựa đi xa bóng lưng.
Di, ngựa phía sau xe giống như có thứ gì lóe lên một cái quang, đợi được Cố Khải trợn to hai mắt nhìn kỹ thời gian, lại không thấy được.
Kiểm tra một chút trên mặt đất không có rơi xuống thứ gì thời gian, Cố Khải nhấc chân vào nha môn, đi tới hậu viện, chuẩn bị đi tìm vị kia mê đảo muôn vàn thiếu nữ Hứa Diệc Hoa.
"Đại nhân, Hứa công tử, cơm nước đã bị tốt, còn mời dời bước phòng khách." Nha hoàn Thúy nhi hơi quỳ gối, thi lễ một cái.
"Tốt." Huyện thái gia sờ sờ cằm chòm râu, quay đầu đúng Hứa Diệc Hoa nói, "Hứa công tử, chúng ta đây trước hết dùng cơm, thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CỐ KHẢI PHÁ ÁN SỔ TAY - HỮU NHÂN VÔ PHẨM
Ficção AdolescenteVăn án : Qua khí phá án đại thần Cố Khải tại khâu hưng huyền ẩn cư thứ nhất năm, rốt cục gây ra tử thần thể chất, huyện nha trong người chết. Lập tức phát hiện nỗ lực tra tìm hung thủ Hứa Diệc Hoa cư nhiên là bản thân tinh bột ti. Ôi chao ôi chao...