ZEB POV
Takboo... Takboo...
"2 stairs pa !"
Takbo.. takboo...
"Isa nalang.."
Takbo.. takboo....
"YES ! ETO NA YUNG ROOM!"
Kumatok na ko..
Dahan - dahan kong binuksan ang pinto. Tiningnan ko kung sino nasa Harapan.
aysus!Patay!!!Oh! Ms. Dimaunahan sa apelido mo hindi ka maunahan pero sa Pag pasok lagi kitang NAUUNAHAN! LATE KA NA NAMAN!!! (Taas isang kila sabay pamewang)
-Ms. Madilingan"Sorry po Ms. DI MADILIGAN este Ms. Madilingan"
"Buti nalang at Lagi pasa mga quizes , test at exams mo, kung hinde BAGSAK ka na! Sige Umupo ka na!
-Ms. Madilingan"Salamat po!! "
napabuntong hininga nalang ako.Nakaupo na ko ng kinausap ako ni Kyla.
Ooy! Zeb, Bakit ka Late? /pabulong/
"eh! pano nagMovie Marathon ako Korean Movies"
pabulong kong sagot."Ayan ka na naman! Kung Hindi Wattpad, Movie! Kung Hindi Movie, Computer Games ! HAY NAKO!!-______- /Pabulong/
"Eh! yun lang nagpapasiya sakin e" sagot ko .Nang biglang..
"MS. DIMAUNAHAN AT MS. FAJARDO PARA KAYONG BUBUYOG! uuuyyy!! Ano akala nyo saakin bingi?!? Ikaw Ms. Dimaunahan! Kadadating mo palang Chismis na agad! Wow! Gusto mong mapalabas?!?! "
-Ms. Madilingantumahimik nalang kami tapos
Tiningnan ko nang masama si Kyla Parang pinapahiwatig ko "IKAW KASE !"
Tapos ng Peace Sign (^_^v)Siya!
Bokya na naman ako ngayong araw.
After 1 hour..
Yes ! Tapos na klase.."Okay class Dismiss"
-Ms. Madilingan"GOODBYE MS. MADILINGAN"
-Classtapos kinausap ako ni Kyla.
"Uy! Zeb Sorry kanina. Ikaw kase e."
-Kyla"AKO PA!! AKO PA!! AKO NA NANG NAPAGALITAN AKO PA!?.
Nakatalikod ako sakanya kasi nagaayos klako ng gamit."Sorry na , Concern lang naman ako sayo kung bakit ka na late"
-kyla"Kung Concern ka ! Sana Pinuntahan mo ko samin at sinabuyan mo ko ng tu..."
waahhhh.. bakit ko ba nasabi yun >...<!! patay ako ! Alam kong gagawin nya yun kahit Joke o hindi kilalang kilala ko sya ee!
BINABASA MO ANG
"How To Hold On?"
Teen FictionPaano nga ba!? Haha :D just Read to learn.. e ewan ko nalang kung may matututunan kayo. Basta Enjoy reading nalang. Thank you ^_^ :* ! Aja ^__^/* !