Zeb POV
"YEEEESSSS!! Tapos na ang Maghapong Klase" sabi ko habang nag-iinat.
NaIkwento ko na din kay Kyla yung guy kanina. Kaya pala ang Tagal nya. Kasi pinauna daw ng mga Malalanding Babae yung nakausap ko kaninang lalaki. Ang Landi talaga.
Niligpit ko na agad ang mga gamit ko. Para maka Uwi agad.
"Oy!Oy! Oy!! Hintayin mo ko!"
Pagpipigil sakin ni Kyla."Bilisan mo!!"
"Teka!"
"Bilis"
"Teka"
"Bilis! Bilis! Bilis"
then..
*poink*
"Kylaaaa!!!! Aray!! nakakarami ka na! -_____- !"
"Ang Kulit mo e! Tingnan mo nagliligpit pa ko!"
"Bagal mo kasi e! Manunuod pa ko ng mga Movie and Kdramas, Sa labas nalang kita intayin, wiwi lang ako"
"Sige sa may Gate nalang tayo kita"
"Aye! Maam" ^_^!
Tumakbo na ko papuntang Cr.
Oh My !! Daming Tao wah.
Nakipagsiksikan na ko, Wala namang Tao sa mga Cubicle , Lahat sila nagAayos ng Pagmumuka nila. -_____-"Excuse me, Excuse me! " mga nakaharang kasi.
Nakapasok na ko sa isang Cubicle. Naririnig ko mga Malalandi nilang boses . -____-Girl 1: Uy! Nakita mo ba yung transferee sa Enginnering?
Girl 2: Oo ! Yung Lalaki ! Ang POGI !
Girl 3: He's Mine!
Girl 4: No! He's Mine!
Tapos Blah..Blah..Blah.. -____-
Hindi ko na sila inintindi at Lumabas na ko.
Hay Nako! Ang daming lalaki sa Earth tapos nagAagawan sila sa isang Lalaki. Tsk!Nasa Hallway na ko naglalakad.
Nang biglang ang daming nagtatakbuhan..
Wala naman sila sa Field noh!Tapos Nabangga ako ng isang Lalaki..
"WAAAAAAHHH!!" Napapikit na lang ako kasi alam kong matutumba na ko.
Bakit di ko mafeel yung semento.
Hello.. Ready na ko para matumba. Wala akong mafeel na semento.
Baka nagSlo-mo? Baka dumating si Tao [Si Tao ay isang Member ng EXO]at hininto ang oras o baka may Super powers na ko>.< Enebeyen! Ano ba ang mga iniisip ko epekto na to ng masyadong panunuod.
Bakit ba di ako natumba?
I Opened my Eyes and I saw a light...and
O____O
***
Edrich POV.
Uwian na! Ang Boring magturo ng Prof. Okay ba talaga tong school na napasukan ko makapaghanap nalang kaya ng iba.I fix my things and ready to go.
Naglalakad na ko sa Hallway. Kita ko ang Tinginan ng mga Babae. "Girls are girls"
talaga -____- Tapos biglang ang daming Tumatakbo. May Funrun ba?
I saw a girl falling because of the guy bumped her. Pero bago pa sya matumba nasapo ko na sya. Nakapikit pa sya! I remember her,
I saw her in Canteen Sya yung hindi nagpaUpo sakin. Hindi sya nadaan sa Killer Smile ko kanina.Idinilat na nya yung mata nya. then her reaction, una para syang nasilaw
"-___-"
then..
"O______O"
I smile to her ^____^ and ask her.
"Are you okay?"
Tumango-Tango sya. Then..
Itinayo ko na sya."Miss, Ayos ka lang ba talaga?"
"A-ah.. Oo, Ayos lang ako. M-maraming Salamat"/Nakayuko/
Then tumalikod na sya bigla at Tumakbo na sya papalayo.
"Miss!! Miss!!"
Pero Hindi na nya ako pinansin.
Hindi ko man lang natanong ang pangalan nya. Maybe, Some other time we can know each other. *sigh* Makauwi na nga.***
Kyla POV
Nandito na ko sa Gate.
Nasaan na ba si Zeb. Baka hindi lang ihi ginawa non o baka iniwan na ko non -____- Nako makakatikim sya sakin. Pag in 5mins wala pa sya. Nako aalis na ko. Umupo muna ako dito sa may gilid ng Gate. Nakakainis talaga!! pag talaga ako iniwan ni Zeb.May nakita akong maliit na bato.
"Nako Zeb NASAAN KA!?" Then naibato ko yung bato. May narinig nalang ako na."Aray"
Nanlaki mata ko, Hindi ko sinasadyang may matamaan >.< ! Nilapitan ko yung Lalaki.
"Sorry, Hindi ko sinasadya"
Magagalit na sya sana sakin.
"YO--"
Tumingin sya sakin at Hindi na nya natapos yung sasabihin nya. Yumuko na lang sya at nagwalk out.
"Anyare dun!?"
then may narinig nalang ako.
"KYLAAAAAA!!!"
Tumingin ako sa tumawag sakin. Si Zeb pala. Tumatakbong papalapit sakin hawak-hawak pa mukha nya.
"Oh bakit? Ang tagal mo?"
"Eh Basta! Tara na Bilis Mamaya ko na iKkwento!"
at kinaladkad na ko ni Zeb. -____-
***
BINABASA MO ANG
"How To Hold On?"
Teen FictionPaano nga ba!? Haha :D just Read to learn.. e ewan ko nalang kung may matututunan kayo. Basta Enjoy reading nalang. Thank you ^_^ :* ! Aja ^__^/* !