• Author : Hy Kkaebsong (Rin)
• Category : Hài, Pink, ngọt.
• Rating : NC17
• Pairing : main ChanBaek , little HunHan.
*Note : Cấm trẻ em chưa tới thời kì dậy thì bước chân vào đây, nếu muốn vượt rào thì cứ tự nhiên :3 Nhưng nếu bị ảnh hưởng đến sự chong xáng ngây thơ hồn nhiên thì đừng có đổ thừa ta ... ~~ Kkaebsong ♪♪♪
~~~
Baekhyun đang vùi đầu vào gối thưởng thức giấc mộng đẹp vào buổi sáng tinh mơ. Giơ tay cánh tay định ôm lấy "vật thể" nằm cạnh mình thì đột nhiên cánh tay theo lực hút của Trái Đất rơi bộp xuống mặt giường êm ái.
Đang hoang mang trong giấc ngủ thì bỗng trên người trào dâng một cái cảm xúc kì lạ. Chính xác hơn theo khoa học chứng minh và những người đã từng trải thì người ta gọi nó là khoái cảm.
- Ưm...hha... _ Baekhyun rên khẽ.
Hai mắt nheo lại có phần khó chịu. Có một cái gì đó dính chặt vào ngực cậu, nó ẩm ẩm ướt ướt, lại có cái con gì đó nó sượt qua sượt lại bên đầu nhũ nữa.
Haa~ không phải là ma chứ huhu
Baekhyun từ từ mở mắt ra, do căn phòng khá tối, chỉ có vài tia nắng yếu ớt soi rọi qua khe rèm không đủ để cho Baekhyun có thể nhìn rõ được thứ gì. Nhưng cậu chắc chắn rằng có thứ gì đó đang lúi cúi dưới ngực mình.
Ý thức đã dần kéo cậu lại với thực tại. Và cái bản mặt Chanyeol hiện ngay trước mắt.
- Chào buổi sáng Baekie. Phải công nhận hạt đào của em ngon thật đó. Chẳng khác nào kẹo bọc đường. _ Chanyeol ngẩng mặt lên cười một nụ cười siêu cấp vô địch đẹp trai nói với Baekhyun rồi lại cúi xuống làm tiếp việc đang làm.
Baekhyun tạm thời bị hóa đá, mi mắt khẽ giật một cái.
- CHANYEOLLLLLLLLLL
*xoảng*
*chít chít...èo*Sức công phá của Baekie quá lớn khiến cho tấm kính và mấy con chim sẻ non chưa kịp biết bay đã phải kêu lên một tiếng thất thanh rồi ngã uỵch, hồn về với chúa thượng tối cao. Mô phật !
- ưmm.. ~ Chanyeol biến thái kia. Anh đang làm cái gì vậy hả?..haa~... Tránh ra _ Baekhyun đỏ mặt gào lên trong tiếng rên.
- Baekie à anh xin lỗi nhưng cho anh thêm một chút nữa thôi. _ Chanyeol lại tiếp tục cúi xuống gặm nhấm đầu ti của Baekhyun. Anh điệu nghệ day đầu ti hồng hào bằng hai hàm răng chắc khỏe, cắn nó kéo lên rồi lại nhả ra khiến Baekhyun một trận tê buốt. Điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể Baekhyun chính là hai đầu ngực nên chỉ cần một kích thích nhỏ cũng khiến cậu muốn ra.
- Ahh~~... Haaa ~... Đừng...Đừng mà Chanyeol... Ưmm _ Baekhyun ngửa mặt lên trần nhà, hai mắt nhắm hờ, khuôn miệng nhỏ nhắn hé ra khó khăn hớp lấy từng ngụm khí oxi.
Chanyeol vẫn ngoan cố ra sức liếm mút đầu ti ngon lành, cái lưỡi khỏe khoắn dẻo dai hoạt động hết công suất, nó ma sát mạnh với đầu ti, ấn vào rồi lại thả ra. Liên tục như thế cho đến khi Baekhyun cảm nhận bụng dưới co thắt rồi hét lên một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT-NC17](ChanBaek)- "SỰ BIẾN THÁI NGỌT NGÀO"
FanficChanChan có một sở thích rất là biến thái khiến bạn BaekBaek như sống cũng không được mà chết cũng không xong. Căn bản là không biết phải nên thích hay không =)))) Vậy đó là sở thích gì???? ♪ Hy Kkaebsong ♪