HiAko nga po pala si Shiraz Cruz. Ako po ay 16 years old. Maraming nagsasabi na perfect na daw ako dahil ako ay Matalino, Mabait , Mayaman Talented at higit sa Lahat MAGANDA yaaah sabi ng mga taong nasa paligid ko pero hindi ako naniniwala :) Ang pinaniniwalaan ko lang talaga ay WALANG FOREVER
Oo hindi ako naniniwala sa Forever pero Hindi po ako Bitter sa maniwala kayo't sa hindi.Meron akong mga magagandang kaibigan sina Lorijoy Gonzales at Shiela Concepcion Pero mas maganda parin ako sa kanila hahaaha. Meron akung nakakatandang kapatid si Kuya Arvien Cruz He is Graduating sa kursong Doktor yeaahh di ba ang astig ng kuya ko :) meron din akung nakakabunsong kapatid si Sam Cruz siya ay lalaki. Sabi nila magaganda't gwapo ang mga kalahi namin. Masyado namang halata haahahaa Joke lang parang ang lakas na ata ng hangin :)
Ako po ay NBSB (No Boyfriend Since Break-up).Krriiiiiiiinnnng..Krrriiiiiiinnggg **
Tunog ng alarm Clock ko.
Oo nga pala first day if school ko ngayon bilang College student :)
Excited na ako :))Naligo na ako at ginawa ang morning routine ko. Tapos bumaba na ako. Pagkababa ko bakita ki silang lahat sa Dinning Area.
"Good Morning Mom,Dad,Kuya and Bunso :))" Masiglang bati ko sa kanila.
"Good Morning din" masigla din nilang bati sa akiin.
Pagkatapos kung kumain nag madali na akung tumayo at nag paalam sa kanila.
" Una na ako sa inyong lahat malelate na ako :)" pagmamadaling paalam ko sa kanila. Napailing nakang sila dahil alam nilang excited na akung pumasok. :))))))