Chap 2.1: Khai giảng rồi, Quẩy thôi!(p2)

151 4 1
                                    

Một tháng rồi không on wattpad rồi đó.Tối đang học thì nhớ ra liền nhảy vào cặm cụi viết cho mọi người, rồi lại ngồi học ( mai trường mình thi ùi). Nói trước chap này không hay lắm vì mình viết vội, thi xong mình sẽ viết thêm.

Đọc truyện vui vẻ

-------------------

Ẹ hèm, sau khi VSCN xong, Cự Giải đi ra cầm theo đó là một cốc nước cất giọng ngọt sớt:

-Ê này, hai bạn đậy đi.

-ZzZzZzZzZ.....

-Hai người có đậy không ?

-ZzZzZzZ.....

-CÓ DẬY KHÔNG ?

-ZzZzZzZ.....

-Đã thế thì đừng có trách.- Nói rồi Cự Giải hất ngay cốc nước vào mặt hai con heo ngủ.

-A, khụ khụ...-Đồng thanh

-Hôm nay không được ăn sáng, nghe chửa.- Tiếng, nói mang đầy sát khí của Giải.

-Đi mà Cự Giải xinh đẹp ,cho bọn mình ăn đi mà, không ăn bọn mình chết mất, huhu.

-Nói nhiều-Nói rồi Giải ra ngoài đóng cửa cái "sập", còn hai con heo thì ngồi tiu hiu. Trời đất cả tuần nay buổi sáng chả có miếng nào vào bụng cả, cứ như thế này chắc chết mất, híc...

------------------------

Trong lúc đó, ở trường thì...

-Chuẩn bị xong chưa.-Song tử suốt ruột.

-Giúp người ta một tay đi, còn đứng đấy mà hỏi.-Dương nói.

-Ờ, đây giúp đây.- Song tử nói xong đang định vào giúp thì đột nhiên một tiếng nổ "BÙM".

-What tờ heo- Nhân Mã giật cả mình.

-Kệ nó đi, Song Tử giúp mình đem can dầu nhớt này ra ngoài đi.- Dương nói.

-Ok

-------------------Chỗ vừa phát ra tiếng nổ-------------------

-Trời ơi lại thất bại rồi.- Bảo Bình đang cực kì tức giận. Mặc cho cả người đen xì, anh vẫn đập phá cái bàn một cách không khoan nhượng.(Cái bàn: hây, tôi đã làm gì chứ? Kai: haiz... giận cá chém thớt, anh cứ chịu trận đi tí nữa em trả thêm cát-xê cho. Cái bàn: có thế chớ, hehe)Chán nản anh đã đưa ra một quyết định vô cùng trọng đại, đó là...

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

.....

Anh cần đi vệ sinh.(kai:*rầm*)

-----------------tôi là vạch chuyển địa điểm-----------------

Hôm nay Thiên Yết đến sớm hơn mọi ngày cùng với thằng bạn Ma Kết chí cốt làm cả trường shock, bình thường anh luôn đi một mình, hơn nữa anh lúc nào cũng đến muộn để tránh mặt các fan của anh. Vậy mà hôm nay anh lại đến sớm, hơn nữa lại đi cùng Ma Kết nữa. Đến cả Ma Kết cũng thấy lạ liền hỏi:

-Sao hôm nay mày đến sớm thế?

-........

-HAHA, thì ra là thế, mày chơi thâm thật. thế chuyện ấy liên quan gì đến tao đâu mà mày gọi tao đi cùng?

-Thì tao đi với mày để mày bao tao bữa sáng chứ sao.

-Mày,hứ, thôi được hôm nay tao bao, được chưa.

-Thế chứ, mày ra mua đi, tao chờ.

-Uk.

-----------------------

Hiện tại có ba cô gái xinh đẹp đang bước đi trên đường làm ai cũng phải ngước nhìn, tất nhiên chúng ta biết họ là ai rồi. Hai con heo của chúng ta đã phục hồi tinh thần và nhảy tung tăng trên đường như hai con điên làm Cự Giải ngán ngẩm(Ngưu+Ngư: nói gì ta đấy?Kai: ta chỉ nói sự thật thôi. Ngưu+Ngư: xông lên!*Binh,Bốp,Chát,Chát...*Ken:điếc không sợ súng,haiz... lại phải kể hộ rồi, tiếp tục thôi).

-Hai con điên kia, đứng lại cho tao!!- không thể chịu nổi, Giải hét lên.Vì biết tính Giải nên Ngưu dừng lại, cô chưa muốn die, nhưng mà Ngư thì khác, cô quay lại lè lưỡi với Giải rồi chạy đi...

-CẬU CHẾT CHẮC RỒI...- Cự Giải vụt đi.

-Xin lỗi cậu Ngư à, mình không thể giúp gì cậu, nếu bạn chết mình sẽ thắm hương tưởng niệm bạn, hic, hic.

Trong khi Ngưu đang khóc như đúng rồi thì có hai con người đang đuổi nhau như tom và jerry vậy, và hình như jerry quên mất Spike thì phải...

BỐP...

chuyện gì đã diễn ra, hãy cùng chờ chap sau.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(fanfiction)12 chòm sao : high school lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ