Confession with of a Jerk

6 2 0
                                    

Prologue

Jerk will always be a Jerk, is it true? Hmm:) Whould you let a JERK to be part of your life kahit na palagi ka niyang pinag ttripan..I LOVE YOU words that you want to hear from the person you love..

If there's a man that will lead you to that damn road of forever who will you choose STUPID JERK or MR.PERFECT??

Chapter 1

[The Hyper Girl]

Scarlet POV

Hello:) Scarlet Cate Laurente at your service. Becoming Fourt year High school next year.

"Hoy Scarlet nakikinig ka ba? Sabi ko tulungan mo ako" sungit talaga nito tsk by the way she's Maevel S. Maxwell kababata ko actully she's my BEST FIEND ever.

"Sungit..OO na po tsk" naman eh.

Siguro nag tataka kayo kng anong ginagawa namin. Well inaayos lng naman namin ang mga gamit namin dito sa bording house natutuluyan namin from now on.

Parents namin ang mag gusto nito since malayo daw ang bahay namin so they decide na mag bording na lng daw kami.

"Teka Maevel san tayo pupunta?" Aba kaladkarin ba naman ako ng walang pasabi sakit tuloy ng braso ko.

"Tanga ka ba? Obtusely gabi na kaya kakain na tayo tss" ay? oo nga no.

Pumunta kami sa isang bar na malapit lang dito.

"Mae kala ko ba eh kakain tayo pero bakit tayo nandito?" Tanong ko habang ini inom yong non alcoholic wine..

"Oo nga kakain tayo..

Pero hindi pag kain PAPABLES OHRYT PARTY PARTY" nabuhayan ako sa sigaw niya tss tumakbo kami sa gitna ng dance floor.

******

Maevel POV

Kanina pa ako gising pero itong si Cate di magising gising letse naman oh malelate na kami..

I KNOW IT BRIGHT IDEA

Bumaba ako at pumunta sa kusina then I get the thing I need tss umakyat na ako*smirk*

"S C A R L E T *teng.. G U M I S I N G K ANA * teng.." may hawak akong dalawang takip ng kaldero pag yan di pa magising ewan ko na lng!

"Waah mga kapit bahay may sunog sunog--aray naman" aba ang OA kaya binatukan ko.

"Ang OA mo maligo kana nga may pasok pa tayo bilisan mo na tulog mantika tsk"

Chapter 2

[ First Day]

Scarlet POV

Wooh! This is it excited na kong pumasok..nasa harap na kami ng bago naming school..

" ahh bhestie una kana dadaan lang ako sa powder room" nag nod lang siya at nag patuloy sa pag lalakad.

Pag dating ko ng doon ang daming babae OMG ang ingay nila aalis na sana ako kaso may bumangga sakin.

Natumba ako ouch sakit ng puwet ko T_T tiningnan ko yong lalaking bumangga sakin lintik tiningnan lng ako tapos nag walk out parang walang nangyare.WHAT THE?

"Hoy! Ang angas mo ha wala ka man lng bang sasabihin?!" Lintik sakit talaga

"Wala-_-" mukang butiki ay hindi impakto ata to.

"Eh gagawin?!" naku wag niyang sabihing di na nga siya nag sorry di pa niya ko tutulongang tumayo!

Abat tiningnan lng ako!!grrr

"Hoy mukang butiki na parang impakto wala kng modo ha" tumayo ako at hinawakan siya sa kwelyo " nakakairita ka nang butiki ka ang sama mo!"

"Get your dirty hands off me bastard" abat tlagang ng hahamon ang putik!

*kriiiiiiiinnnnggg..

"Hoy bhestie tara na bell na oh late na tayo" hinatak na ko ni Meavel.

Di na ako nakapag react kasi biglang ngumiti yong butiking yon SHIT na tameme ako.

"Good Morning sorry we're late" sabi ko sa prof namin

"Its ok Ms.Laurente we're not yet started, you two may take your sits" ang bait ni prof and take note ang cute niya haha

"Ay may naka upo sa ni reserve chair para sayo bhestie" hmm panu yan?

"Ahh its ok Im better take the vacant chair at the back" nag lakad na ako papunta sa uupuan ko..

"Hi your transferee right?" Sabi ng seatmate ko, FC?

"Yhap" tapos nag smile ako "ohh by the way Miguel Sarmiento" nilahad nya ang kamay niya inabot ko naman "Cate, Xyriel Cate Laurente"

"You two kinda listen to me!" Ay hehe napa lakas pala boses namin nakatingin tuloy lahat ng classmate namin sa amin.

"Oops sorry sir my fault" sabi ni Miguel ang gwapo nya habang kinakamot nya ang batok nya GOSH*^_^*

Chapter 3

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : Dec 12, 2015 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

Get your heart on!Où les histoires vivent. Découvrez maintenant