Phần 2

1.1K 27 3
                                    

Chapter 19

Lịch đại tới nay, mười hai danh kỵ sĩ bàn tròn đều là Britain Hoàng đế tin cậy nhất hòa nể trọng tồn tại, khả đồng dạng, kỵ sĩ bàn tròn phản bội cũng là nhìn mãi quen mắt.

Tỷ như Charles Hoàng đế thủ hạ đã từng đệ nhất kỵ sĩ, ở "Máu chi văn chương phản loạn" trung bị ngay lúc đó thứ sáu kỵ sĩ Mariana thắt cổ. Charles biết, mình cùng Mariana giá trị quan cùng theo đuổi bất đồng, thế tất hội dẫn phát ngờ vực vô căn cứ hòa mâu thuẫn, chuyện cho tới bây giờ, ngày này rốt cục đã tới...

"Với toàn thế giới làm đối thủ thời gian, thiểm quang Mariana là ắt không thể thiếu, như vậy, với Mariana làm đối thủ thời gian đây?"

Trống trải cung điện ngoại, truyền đến rõ ràng tiếng bước chân của.

Người tới chính là tất tư mã lỗ nhưng, hôm nay đệ ngũ kỵ sĩ. Năm tháng nhuộm dần có thể dùng lúc đó mới ra đời tiểu tử trở nên càng thêm ổn trọng mà tin cậy. Hắn quỳ một chân trên đất, hướng Charles hành lễ: "Hoàng đế bệ hạ."

"Tất tư mã lỗ nhưng, thuở nhỏ bắt đầu tiếp xúc Geass ngươi. . . Nghĩ Geass rốt cuộc là cái gì?"

"Ai?" Tất tư mã lỗ nhưng hơi kinh ngạc, nhưng vẫn thành thật trả lời: "Geass là một loại khế ước, càng là một loại vì thực hiện nguyện vọng mà thu được lực lượng."

"Thực hiện nguyện vọng lực lượng sao?" Charles ngồi ở chỗ cao, trong mắt đen tối không rõ: "Như vậy, không có loại lực lượng này, thì vô pháp thực hiện nguyện vọng ?"

"Đều không phải như vậy. Thế nhưng, Geass là thượng thiên giao cho chúng ta những người này một loại thiên phú lực lượng, nó có thể cho chúng ta đi rất nhiều tiệp kính. Nếu như không mượn Geass, có lẽ đồng dạng có thể thực hiện nguyện vọng, nhưng quá trình không thể nghi ngờ sẽ càng gia trắc trở hòa dài dằng dặc." Tất tư mã lỗ thật có chút không hiểu rõ Hoàng đế bệ hạ ý nghĩ, nhưng hắn đối với Hoàng đế trung thành, có thể dùng hắn trong lời nói không có một tia hoài nghi hòa giấu diếm.

" 'Thiên phú lực lượng' ? Ngươi từ nhỏ là ở Geass giáo hội lớn lên đi, làm vật thí nghiệm một trong. Hơn nữa. . . Tựa hồ còn là tự nguyện?" Hắn quả nhiên. . . Vô pháp lý giải những người này tìm cách sao? Cầm nữ coi như vật thí nghiệm Mariana cũng là, trước mặt tự động hành động vật thí nghiệm tất tư mã lỗ nhưng cũng là.

"Đúng, vì xong lực lượng cường đại, trở thành bệ hạ trong tay lợi kiếm, những thứ này giác ngộ là cần thiết." Tất tư mã lỗ nhưng cúi thấp đầu: "Thế nhưng. . . Có lẽ bệ hạ chân đang cần lợi kiếm là Mariana điện hạ, như vậy, chúng ta những người này làm lá chắn cũng giống như nhau."

"Lá chắn cũng tốt, lợi kiếm cũng tốt, nếu như bởi vì lý niệm bất đồng mà hội quay giáo, liền không có chút ý nghĩa nào. Dù sao, dùng kiếm người đều không hy vọng chính mình có một ngày sẽ bị trong tay lợi kiếm vết cắt." Charles đứng lên, chậm rãi đi tới tất tư mã lỗ vừa vặn bàng: "Cho dù là lý niệm bất đồng, ngươi cũng lại vẫn nguyện ý vì cô gia sở dụng sao, tất tư mã lỗ nhưng?"

"Bệ hạ ý chí, chính là ta ý chí." Người trước mặt không chút do dự trả lời.

Tuy rằng không rõ nguyên do, nhưng Charles có thể cảm thụ được cái này kỵ sĩ trong giọng nói đích thực ý, hắn thân thủ vỗ vỗ vai hắn: "Tốt. Như vậy, trở thành cô gia đệ nhất kỵ sĩ đi, tất tư mã lỗ nhưng. Cô gia cho ngươi thời gian nửa tháng đến đi qua khảo hạch."

[Code Geass + Vampire Knight] Làm hảo ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ