Phần 1

2.2K 41 8
                                    

([ Lelouch + hút kỵ ] làm hảo ba ba ) tác giả: ぉく xa xôi thời gian trung / mạn ương

Văn án:

Xuyên qua thành Anime thất bại nhất Hoàng đế, con trai của ngay cả đều muốn đem giết chết Charles •DI• Britain, diễn viên biểu thị áp lực thật lớn.

Làm Hoàng đế khó khăn, làm hôn quân khó khăn, làm một đám phụ thân của lang tể tử càng là khó càng thêm khó.

Nhìn một cái nhóm người này, khi còn bé phải nhiều béo mập có bao nhiêu béo mập, trưởng thành thế nào một so với một khó khăn ứng phó?

Cái gì? Schneizel? Nghĩ đến hắn, ót mà đau ! Cái gì? Lelouch? Ngươi muội khống, nơi nào đến nơi nào trở lại !

Clovis, người này không liên quan đến ngươi đi, ngươi theo mù dính vào cái gì?

Ôm lấy Euphy cọ, còn là Thánh mẫu hảo a, nhiều trị hết ~~(này, Cornelia ở trừng ngươi a, Hoàng đế bệ hạ ! )

Nhìn một bên thuần khiết Nunnally, nhìn nữa nhân gia cười đến đầy mặt ưu nhã lại nguy hiểm (? ) anh cả, Hoàng đế biểu thị, đây một cái không dám hạ móng T_T

Nhìn nhìn lại không chối từ vất vả cực nhọc thiên sơn vạn thủy đường xa mà đến mỗ kiếp trước tiện nghi nhi tử...

Kuran Kaname , đông tây có thể ăn bậy, đa cũng không thể loạn nhận thức a ! Hoàng đế cực độ phiền muộn, hắn thật không là Kuran Haruka a ! Chẳng qua là vừa mới đệ nhất mặc một chút thành chén kia cụ mà thôi !

Diễn viên nữ vương thụ, 4P, tiểu công vi Schneizel, Lelouch, Kuran Kaname .

Nội dung nhãn: Ngày tết cường cường Tống Mạn Huyết tộc

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Charles / Kuran Haruka ┃ phối hợp diễn: Kuran Kaname , Lelouch, Schneizel ┃ cái khác: GEASS, Huyết tộc

Tiết tử

"Haruka !" Hơi lộ ra non nớt niên thiếu lo âu ngăn ở Kuran Haruka trước mặt của, màu nâu đậm đồng trong con ngươi lấp loé không yên.

Nhìn một chút trước mặt cầm lưỡi dao sắc bén Kuran Rido, lại nhìn một chút trước người mình như lâm đại địch niên thiếu, Kuran Haruka khóe miệng co quắp co quắp.

Làm xuyên việt giả, hắn rất tiếc mệnh, bình thời là tuyệt đối sẽ không chủ động đi chịu chết một loại.

Thế nhưng, xuyên qua cũng là có kỳ hạn chứ? Nói ví dụ, hắn dựa theo vận mạng trước lộ tuyến lĩnh tiện lợi, có lẽ hắn cũng không cần ở nơi này kỳ quái thế giới kế tục đợi .

Nghĩ tới đây, Kuran Haruka không khỏi nhìn Kuran Kaname liếc mắt, niên thiếu, mặc dù biết ngươi là hảo tâm, thế nhưng !!! Ai cũng không thể ngăn cản ta chạy về phía bình tĩnh hạnh phúc sinh hoạt !

Nghĩ như vậy đồng thời, Kuran Haruka đã nghiêng người đem Kaname chắn phía sau. Nhìn Kaname vội vàng xao động mà ánh mắt khó hiểu, Kuran Haruka nín nửa ngày, rốt cục nói rằng: "Kaname , ngươi lui ra đi. Ta làm sao có thể trốn ở chính mình hài tử phía sau, xin không cần đánh nát thân ta vì phụ thân kiêu ngạo."

Đây là hắn biết cái kia 'Kuran Haruka ' nói. Hiện tại dùng để chận trước mặt thiếu niên này, lại không quá thích hợp.

[Code Geass + Vampire Knight] Làm hảo ba baNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ