note: yes, i know, ang tamad ko. sorryyyyyyyy hehe pambawi gais alabyuol //muahhhh!
eunha's;
im so fucking pissed right now.
why?
you see pinapagitnaan ako ng dalawang lalaking kinaiinisan ko.
im in between park fcking jimin and min asshole yoongi.
we're heading to the new house now and i have no one to talk to so ill sleep nalang.
yerin's;
"hey, uhm can we change sit? i want to sit beside the window." i asked politely kay taehyung but damn he didn't even throw a look.
then i asked him again and again like more than 5 times and im already pissed. naiinis nako.
"dam--" i was about to swear words nang biglang sumingit ni eunha.
"sis, no swearing." she said with her eyes closed and arms crossed.
i looked at yuju whos busy looking at her phone.
kinalabit ko thankfully humarap naman sya agad hindi katulad ng pinapakiusapan ko.
"hey, can you ask taehyung na makipagpalit sakin. i want to sit beside the window. please." pakiusap ko sakanya. i crossed my fingers hinihiling na pumayag syang kausapin ang ex nya. i acted cute too! for extra impact para pumayag sya.
"ok fine. just stop doing that face." i internally screamed, yes!
"thanks, i really love you!" with full glee i told her.
"hey, v,can u change sit with her? nahihilo kasi sya pag hindi sya naka-upo sa tabi ng bintana." aniya at agad namang tumango tong buset na 'to't nakipagpalit ng upuan saken.
ahh thank god and yuju nakalipat din ako. clear sight na, wala ng namjoon kim at taehyung kim na nakaharang sa makabilang bintana.
i want to sleep. hays.
when i was about to turn off my phone someone texted. yuju.
from: Choi Yuju💖
ey, bakit hindi ka kay namjoon oppa nakipag-palit? samantalang nasa tabi mo sya and nasa tabi rin sya ng bintana.
seen✅
to: Choi Yuju💖
bakit ba? mas okay ng kay taehyung nalang ako makipagpalit kesa kay namjoon no! tsaka alam mo naman kung bakit.
sent✅
nag-text pa siya pero hindi na'ko nagabalang basahin yon inaantok ako.
yoongi's;
damn. i miss everything about her. stupid me, ang bobo ko naman pinakawalan ko sya. haha. bakit nga ba namin nagawa yon? para naman din sakanila yon, sa kaligtasan nila. lalo na sya, sya kasi ang main target nila.
"hyung, okay ka lang?"
"huh? yea im ok." sagot ko sa tanong ni jungkook.
guess ill start playing that role again
the role of being okay even if im not.
saya diba?
"okay, mga bata nandito na tayo!" sigay ni jiyong hyung.
"hindi na kaya ako bata!" sigaw nung kambal. psh bata pa kaya sila, batang mag-isip.
"hINdI nA kAYa aKo BaTA, heh!" hes mocking them haha
"whatever oppa, ill pray for you nalang! byee~~" eunha said in a sarcastic mode. this girl really
"wah this house is effin' huge.." para namang ngayon lang nakakita ng ganto tong mga timang na'to
((i luv u gais so much kaya kayo nalang yung mag-imagaine kung gano ka'effinn' huge yung bahay. masyadong maganda lahat ng choices di ako nakapili hehe))
"kids, pack up! bilis kunin nyo na lahat at lalarga pa ko!" sigaw ni jiyong hyung.
isa-isa nagsibabaan na sila at kinuha ang mga gamit nila.
"so oppa, san ka naman pupunta?" usisa ni eunha habang naniningkit ang mga mata nya.
"susunduin ko girlfriend ko, bakit ba?" mataray na sagot naman ng kuya nya sakanya. bago pa magsalita ulit si eunha inunahan na sya ng kuya nya "ay basta! o yung mga lider dyan! kayo na bahala sa mga buhay nyo, matatanda na kayo! feel at home mga bata! byeeeeee~~" matapos nyang sabihin yon dumiretso na sya sa van at dali-daling umalis.
wao hanep
ang awkward
anuna
i guess, we'll start from scratch again..
—–—–
yeyyyy ako'y nagbabalik mga beshykeyksssss haii
YOU ARE READING
the new us ㅡ bts.gfrnd
Fanfiction❝here we come! THE NEW US!❞ ❝leggo!❞ 170725 ㅡ started ㅡ ended ㅡ ㅡwritten in filipino ㅡlowercase intended ㅡ © hollyjjang