A/N: Hindi po ako magaling na author pero give me a chance. (Chu~<3)
-××××××××××-
Prolouge
Ano kayang mangyayari kapag nagmeet ang isang tahimik at isang maingay? Sino kaya sa kanilang dalawa ang mahahawa sa isa? Si Ms. Noise? O si Mr. Silence?
Mr. Silence, ang tawag sa kanya dahil sa kanyang sobrang katahimikan na para bang once in a month mo lang syang makitang magsalita. Pero yung feelings nya kaya nyang itago?
Ms. Noise, ang tawag sa kanya dahil sa kanyang sobrang kaingayan. Pero yung feelings ba nya kaya nyang idaldal?
Ano kayang mabubuo sa katahimikan at kaiyangan? Hmm..
Mr. Silence? Paano kapag may problema sya? Itatago nya na lang ba at tatahimik na lang?
Ms. Noise? Paano kapag may problema sya? Idadaldal nya na lang ba kung kani-kanino?
Ano nga bang mangyayare kapag nag meet sila? May love ba na mabubuo? O wala?
Ms. Noise Meets Mr. Silence
-××××××××××-
A/N: Sorry po kung maikli lang ang prolouge :< Babawi po ako sa mga chapters Just pleaseeeeee give me a chance. (Chu~<3) Add nyo na din po sa inyong library para updated po kayo ^^ at kung nagustuhan nyo po ang prolouge click the "vote" at kung may suggestion/problema ay pwede po kayong mag comment. ^^ (Chu~<3)
-PrincessNoname