Chapter 4 (The Consequence)

1 0 0
                                    

Nasa multimedia po..Magkasama si CB at si Frenchie..Yung bestfriend nya po..Si Jessica Jung po si Frenchie..Thank u po..
******************************

Naglakad na ako palayo at
naramdaman ko ring sumusunod sya kaya dire-diretso lang ang lakad ko papuntang Dean's Office...Langya sya..!! Grabe,Pati ba naman sa function hall magme-make out sila...Like ewww...!! Nakakadire noh...!!Nandito na ako sa loob ng Dean's Office at hinihintay ko nalang sya na pumasok...At sa wakas pumasok narin,..

"Ano na?? Mahalaga ang oras ko kaya wag mong sayangin...My time is as precious as gold..!?" Sya

Kapal pre..!! Haha...As if...Bahala sya ulurin dyan....!!!

"Mostly of the most restricted rules of the Prince and Princesses Rules are VIOLATED by u...!! So u need to face the consequences for doing all those " Messy " things...And I am the chosen one to give u all those consequences Mr.Gabriel..Hindi porket Prince ka Eh lalabag kana sa mga violations and rules ng school,masyado ka yatang kampante...Huh?" Me

"Eh ano naman sayo..??Sabihin mo nalang kce na naiinggit kalang sa ginawa namin..." Sya,at tinignan nya ako na parang nabobored sya na makipagusap sakin...Aba..!! Ang kapal ng apog Neto..!! Sapakin ko kaya to..!! Ano?

"Kung nainggit man ako sana kanina pa kita ginahasa..And worse sana nakisabah ako sainyo..!! Madali lang naman ang mga ipapagawa ko sayo eh..!! " Ako

"Go on bitch..!! " sya

At talaga naman..!! Pag hindi talaga ako nakapag pigil..!!

"Here are the consequences..Eto ang pinakamadaling bagay na iapapagawa ko sayo...Simple lang naman sya and yet Sacrificing I guess?? Haha" Me

Tingnan lang nating gago ka..!!

"What is it...??Can u please hurry up,I have an schedule...And...." Hinde nya natuloy ang sasabihin nya kce tumunog ang Cp nya...Hindi nya na ito pinaring pa at sinagot nya na ito...

"Hello....Ahhh yez....So tuloy ba tayo mamaya...(Insert Teasing Tone here).....Yess...Ohh yez...Where?.....At your condo?.....Sure.....Haha....I'm gonna f*ck u really hard that u might scream my name for pleasure....(Grabe tong gagong to ah..!!)....Bye....See u later?Uhm ano nga palang pangalan mo?(Sh*t?? Grabe naman...Hindi pala kakilala tapos kung makasabi ng "I'm gonna fuck u really hard" parang hayyyy...!! Forget it..)...Ano??....Angela?Gella?....Yes...Bye sweetie...!!!

"Oh ano?? Tapos kna??" Tanong ko...

"Ano na nga..!! Ang tagal naman pucha..!!" Singhal nya...

"Don't u dare cuss in front of me mister..!!" Ako

"Tssss...Hurry Up..!! " sya..

"Clean the male and female restrooms for 2 weeks.." Ako..

Literal na nanlaki ang mga mata nya..Hahhaa...Ano ka ngayon ha..!!

"Female restroom pwede pa..Pero male..?? Maghunos-dili ka.." Sya

"Kung hindi mo sana ginawa yun..Hindi ka sana mapaparusahan...Gago..!!" Ako

"Bahala ka..Basta Females Restroom lang ang lilinisin ko..Buti nga yun,may benefit..Wahahhaa..!!"Sya sabay labas..

Tungunung lalaking to..!! Nakakaboyshet..!! Talagang may plano sya ha..Syempre female restroom,Edi Masaya payun ssa punishment nya...Arrgghh..Bayaan na nga...Lumabas na ako ng Dean's Office....Wala naring tao sa campus kce 7:30 na..Halos ako nalang nga ang tao dito..Nakakatakot kce ang tahimik.Madilim sa part nato kce way eto papuntang stock rooms at pagkalampas ay Gate na..Kaya kailangan ko munang dumaan sa may mga stock rooms na madilim bago makapunta sa gtae ng school..Nakakatakot..Huhuhu...Nasan na ba ang Skieriel nayun ang bilis naman niyang makalabas..Natatakot ako pucha...Huhuhu...Naglakad nalang ako ng tahimik..Ilang sandali pa..Nakaramdam ako na parang may sumusunod sakin...But maybe I'm just paranoid...Kaya pinagpatuloy ko lang ang paglalakad ko...Pero hindi parin tumitigil ang kutob ko na parang may sumusunod sakin..Kaya nilingin ko na eto..At tama nga ako..Mukhang student lang rin ito dito..And maybe it's an 3rd college student..

" Anong kailangan mo??" Tanong ko sakanya..

"Ikaw..Haha..Your body actually.." Sabi nya..

Nagpantig ang tenga ko sa sinabi nya..WTF..Huhuhu..Natatakot ako..Pero nilabanan ko..

"How dare u say that to me..Hindi mo kilala kung sino ako..? Don't u dare come closer kundi sisigaw ako.." Pagbabanta ko sakanya pero ngumisi lang sya..Dahan-dahan syang lumapit sakin..

"Sa tingin mo may makakarinig sayo dito..Wala ng ato dito Christine Blaire De Guzman.." Sya

Pucha..Oo nga pala..Wala ng tao..Natatakot ako..

"Wag kang lalapit..."

Pero huli na ang lahat..Tinulak na nya ako papasok sa isang stock room..Madilim..Madumi..Maalikabok at nakakatakot..Natatakot ako sa posibleng mangyari... Sana may dumaan..Huhu..Naiiyak na ako..

"Wag mong gawin to..Nakikiusap ako sayo.." Ako

"Eh kung Ayaw ko..?? Anong gagawin mo??" Tanong nya..

"Madali lang naman eh..Nagwawala na kce alaga ko..Tantya ko..Masarap ka.." Sya

Naiyak na ako sa sobrang kaba..Huhuhu...Tulungan niyo ako...Nagsimula na akong umatras at lumapit naman sya sakin..Huhuhu..Hanngang sa napasandal na ako sa pader..Wala na akong maaatrasan pa..

"Parang awa mo na..Wag mong gawin to..Maawa ka sakin..Ibibigay ko nalang ang lahat,wag mo lang tong gawin parang awa mo na..Huhuhu" ako

Pero parang Wala syang narinig at lumapit na sya ng tuluyan sakin at bumulong..

"Wag lang mag-alala..Dadahan-dahanin ko.."sya..

He began kissing my neck...Nagpuoumiglas ako..Pero hindi ko sya kaya..Natatakot ako..Naghihina..Nawawalan ng pag-asa..

" TULONG..!!"sigaw ko..Pero sinuntok nya ako sa tiyan hanggang sa mapahiga ako sa sahig...Natatakot ako..

"Sabi ng walang makakarinig sayo..!! Nagpupumilit ka parin..!! Pinapainit mo ang ulo ko.." Sya

Natatakot ako..Hindi ako makagalaw kce masakit ang tiyan ko..Natatakot ako ng sobra..Nawawalan na ako ng pag asa na may makakatulong pa sakin dito..Umiyak na ako ng umiyak ng simulan na naman niya akong halikan sa leeg..Sge ang iwas ko at sge rin ang pagpupumiglas ko pero ahg lajas nya..Natatakot ako...Huhuhu..

"Parang awa mo na..Huhuhu..W-wag mo g-agawin to..Huhuhu" ako..Nanginginig na ako sa Takot..Pero parang Wala syabg arinig at nagpatuloy sa gumagawa nya..Parang nanhina ang sistema ko.Hindi ko na nakayanang sumigaw pa dahil masakit parin ang tiyan ko dahil sa pagsuntok nya..Punong-puno na ng Luha ang mga mata ko...Hindi ko na makita ang paligid..Blurred na ang lahat sa paningin ko..Hindi ko na kaya..Nanghihina na ako..

KLAAAAAGGGGGGGGG...!!!

Tunog ng pagbukas ng pinto..

"HAYOP KA..!!" Sigaw ng pumasok..Pero Wala akong nagawa..Nanghihina na ako...Pinikit ko na ang mata ko..

"S-salamat" Yan nalang ang nasabi ko...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 24, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Ms.Gorg Meets Mr.PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon