THÁI TỬ VÔ SỈ
Tác giả: Văn Hương Thính Vũ
Văn án:
Vốn là muốn đi trong kinh cậu gia tiểu trụ, cũng không tưởng vào hoàng cung. Cho là du ngoạn một chút lập tức là có thể về nhà đi ~~ nề hà bị thái tử nhìn chằm chằm, nàng thầm nghĩ làm người bình thường a.
"Điện hạ, Trầm cô nương hôm nay cái bước đi ."
Nam tử phiên thư thủ dừng hạ, "Ân." Tiểu Phúc Tử chính tâm cấp, nam tử lại ra tiếng "Nói cho nàng, nếu không trở lại, bản điện đem của nàng này nọ bắt tại trên tường thành." Tiểu Phúc Tử sau lại mới biết được, kia này nọ nguyên lai là cái yếm. . .
Trở về nhà Trầm Lạc khổ sầu khổ sầu , nàng như thế nào nói cho cha mẹ nàng toàn thân cao thấp đều bị thái tử vô sỉ sờ soạng cái lần hôn cái lần, này khả sao sinh là hảo?
Nội dung nhãn: cung đình hầu tước cường thủ hào đoạt
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Trầm Lạc Vũ Văn Thượng ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: ngọt + sủng + các loại JQ+ quăng quăng đấu
01, duyên phẫn
Này nọ sương phòng tối phía tây một gian trong phòng, nhất nữ tử chính hương vị ngọt ngào ngủ ở khắc hoa giường lớn thượng, lúc này thái dương còn chưa dâng lên, bên ngoài như mực bình thường hắc. Nhất dài thân ngọc lập tuấn lãng nam tử lỗi thời xuất hiện ở này nọ sương phòng tối phía tây ốc tiền, chỉ nghe Thanh Thanh thúy thúy chi dát hai tiếng, cửa mở khải lại quan thượng.
Nam tử nhìn đến ngủ ở khắc hoa giường lớn thượng nữ tử khi, không khỏi giơ lên khóe miệng, chậm rãi bước tới bên giường, thủ theo nữ tử mặt bộ hình dáng nhẹ nhàng miêu tả , trong lúc ngủ mơ nữ tử mày đột nhiên khinh túc, chu anh hồng cái miệng nhỏ nhắn, vung tay lên đem nam tử ở trên mặt hắn tác loạn thủ huy đánh xuống dưới.
Nam tử cười khẽ ra tiếng, ngay sau đó cởi ngoại bào nhất cô lỗ chui vào ổ chăn, hai tay chặt chẽ vòng trụ nữ tử eo nhỏ. Nữ tử bị này một phen động tác cấp ầm ỹ , phiên cái thân, mở to mắt. Cùng nam tử ánh sáng ngọc hai tròng mắt trực tiếp chống lại, nữ tử kinh ngạc hé miệng, còn chưa nói chuyện, đầu bị nam tử thủ nhấn một cái. Tứ phiến cánh môi gắt gao tướng dựa vào, nam tử thủ ở nữ tử phía sau lưng nhẹ nhàng ôn nhu vuốt ve.
"Ô, ô, Vũ Văn Thượng. Ta hôm nay phải về gia , ngươi như thế nào đột nhiên đã trở lại?"
Vũ Văn Thượng nhướng mày, mềm nhẹ hôn dũ phát kịch liệt, nữ tử lại không rảnh nói chuyện chỉ có thể ở nam tử trong lòng thở gấp ra tiếng. Dài miên mãnh liệt hôn sau khi kết thúc, Vũ Văn Thượng nhìn trong lòng nữ tử: "Lạc nhi, ta biết được ngươi hôm nay phải về gia, liền mã bất đình đề trở về cung. Đông cung chưa hồi, trước đến đây ngươi này."
Hồi lâu không có nhìn thấy Vũ Văn Thượng, ngoài ý muốn tiến vào hoàng cung, ở trong hoàng cung đầu ngây người ba tháng. Trầm Lạc chưa từng nghĩ đến, nàng hội cùng nguyệt tường quốc thái tử Vũ Văn Thượng liên lụy không rõ.
Thật lâu không hiểu được đến Trầm Lạc đáp lại, Vũ Văn Thượng bàn tay to lặng lẽ đi vào Trầm Lạc trước ngực, phút chốc một phen cầm đại lực bóp nhẹ đứng lên. Trầm Lạc vừa sợ vừa thẹn, việc không ngừng ngăn lại. Vũ Văn Thượng tự sẽ không làm cho Trầm Lạc thực hiện được, một bên vuốt ve một bên mở miệng: "Xem ra, ngươi ở hoàng cung điều dưỡng không sai, nơi này so với mấy chục ngày trước lớn rất nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thái tử vô sỉ - Văn Hương Thính Vũ - Cổ Đại
RomanceVốn là muốn đi trong kinh cậu gia tiểu trụ, cũng không tưởng vào hoàng cung. Cho là du ngoạn một chút lập tức là có thể về nhà đi ~~ nề hà bị thái tử nhìn chằm chằm, nàng thầm nghĩ làm người bình thường a. "Điện hạ, Trầm cô nương hôm nay cái bước đi...