Part 2

1.1K 7 0
                                    

44

Hôm sau

Trầm Lạc dậy thật sớm, tối hôm qua thượng ngủ quá muộn, hiện tại đầu vẫn là choáng váng nặng nề . Ăn xong rồi đồ ăn sáng sau, Bích Diệp lại vì Trầm Lạc lau chút son. Trầm Lạc đứng lên sau, đối với trang điểm kính nhìn hồi lâu, gật gật đầu mới đi ra khỏi phòng môn. Hôm nay, Trầm Lạc bên trong mặc là đêm qua ra cung lấy kia kiện đỏ thẫm sắc cái yếm, bên ngoài mặc là quần áo màu vàng quần áo, làn váy chỗ dùng viền vàng tương , ống tay áo khẩu còn có nhiều điểm con bướm đóa hoa. Này xiêm y là hoàng cung tư y phòng chế tốt lắm sau phân phát xuống dưới , tuy rằng không có nhà mình cửa hàng bên trong hảo xem, mặt liêu cũng là thượng thừa, mặc cũng thật là thoải mái.

"Lạc chủ tử, ngươi hôm nay cái thật là đẹp mắt. Này lượng sắc quần áo nhất đột hiển làn da trắng noãn . Nô tỳ dám nói, điện hạ nhìn ngươi, khẳng định di đui mù tình . Nói Lạc chủ tử thiên nữ hạ phàm cũng không vì quá." Bích Diệp cười loan đôi mắt, liên tục khen Lạc chủ tử.

Bên ngoài ánh nắng tươi sáng, điểu đề thanh thúy. Trầm Lạc tâm tình cũng đi theo tốt lắm đứng lên, thân thủ nhẹ nhàng hướng Bích Diệp trên mũi nhất quát, "Bích Diệp, ngươi này miệng ngọt . Ta làm sao là thiên nữ hạ phàm, chẳng lẽ ngươi gặp qua thiên nữ?" Bích Diệp nghiêm túc lắc lắc đầu, rồi sau đó cao giọng cười nói: "Lạc chủ tử, nô tỳ không có xem qua thiên nữ. Khả hôm nay buổi sáng gặp được, Lạc chủ tử ở nô tỳ trong mắt chính là thiên nữ."

Trầm Lạc vỗ vỗ quần áo, cuối cùng sửa sang lại hạ bản thân tóc, cất bước hướng ngoài phòng đi đến."Nhìn không ra đến, Bích Diệp ngươi này há mồm rất sẽ nói . Hôm nay mới phát giác ta là thiên nữ, chẳng lẽ trước kia nhìn đến ta sẽ không nay ngày như vậy ?" Bích Diệp ở Trầm Lạc phía sau thẳng vỗ thân mình gọi oan uổng."Lạc chủ tử, ngài cũng thật thật sự là oan uổng nô tỳ . Lạc chủ tử, mỗi ngày đều đẹp mặt, hôm nay đặc biệt đẹp mặt. Điện hạ ổn thỏa nhìn sau liền vui mừng thượng ."

Lúc này, Trầm Lạc đã muốn cùng Bích Diệp bán ra phòng ở, làm nhìn đến Huệ Minh cung trong đình viện đứng mạ cùng mặt khác ba gã tú nữ khi, Trầm Lạc lập tức đối Bích Diệp sử cái ánh mắt. Bích Diệp nhất thời không ra tiếng , thấp đầu. Ý thức được bản thân mới vừa rồi làm sai , nhưng lại ban ngày ban mặt ở phòng ở bên ngoài nói, điện hạ khẳng định vui mừng Lạc chủ tử trong lời nói đến. Lời này cấp người bên ngoài nghe xong đi, kia không phải hại Lạc chủ tử sao.

Mạ vừa thấy đến Trầm Lạc ra phòng ở, lập tức bôn tiến lên đây giữ chặt Trầm Lạc thủ."Lạc tỷ tỷ, ta hôm qua buổi tối có hay không đi ngươi trong phòng?" Mạ cúi đầu đến, cau mày nói xong. Trầm Lạc nhìn đến mạ nghi hoặc khuôn mặt nhỏ nhắn, nàng quên nàng tối hôm qua đi lên đến nàng ốc chuyện ?

"Lạc tỷ tỷ, ta có không có đi a? Đầu óc mờ mịt , phảng giống như đi lại phảng giống như không đi." Mạ sờ sờ đầu thập phần hoang mang. Trầm Lạc còn lại là bình tĩnh mở miệng: "Mạ, ngươi tối hôm qua thượng xác thực đi ta ốc , nhưng là không quá nhiều lâu ngươi lại đi trở về. Làm sao vậy? Có thể có phát sinh chuyện gì sao?" Trầm Lạc nhíu mày biểu hiện ra thập phần hoang mang bộ dáng.

Thái tử vô sỉ - Văn Hương Thính Vũ - Cổ ĐạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ