CHAP 2: 3 chấm 3 chấm

127 7 0
                                    

Đến rùi,  tao đến đây KTX - Tiếng hét chém bay cây của chị Ngưu
Nói bé thui bà!!!- Giải cốc đầu Ngưu. Au tê tê!! Chị Ngưu xoa xoa cục u. Anh làm gì mà quá đáng vậy!!! Anh Giải nhìn đến phát cười với bộ dạng phụng phịu của Ngưu,rồi ôm Ngưu vào lòng. Ngưu cố vùng vẫy, nhưng anh Giải ôm quá chặt, thế nên nằm im trong tay anh Giải. Anh Giải cúi xuống, nói thì thầm tai Ngưu : Anh yêu em !. Ngưu giật mình, lát sau hoàn hồn rùi cũng nói: Em cũng thế!
Bỗng từ đâu Chị Bạch đi ngang qua, uống nước. Nhìn thấy cảnh tượng í, chỉ phun hết nước ra (au: thế uống làm chi)
Anh Ngư đứng gần đó, mồm lẩm bẩm : Tiểu Bạch, em ở đâu?
Chụy Kết từ đâu, nhảy ra nói : CHÀO MỪNG CẶP ĐÔI ĐẦU TIÊN !!!!!
Chị Xử đang làm bánh cũng phải chạy ra cất tiếng nói như bom H nổ: AI VỚI AI!!!!????
Chị Ngưu nói như mún làm thủng màng nhĩ của 11 con người: THÌ LÀM SAO!!!!!!???
Rùi 10 sao kia chạy ra ngoài lấy cớ là đi khám tai, để lại chị Ngưu và anh Giải ngất ngây con gà tây ở KTX.
* Ở ngoài đường*
10 sao đang tám chuyện về chụy Ngưu và anh Giải. Bỗng Bảo lên tiếng :
- Tối tổ chức Party đi mấy bợn!
Xử nói:
- Đi shopping sắm đồ đê!!!
Tử nhanh nhảu nói:
- Nam- Nữ à?
(Au:anh này mê gái cấp độ nặng. Anh Tử: nghe hay đó. Au: cảm ơn anh đã khen. Anh Tử: ko, ta đang bảo au nên chiên, rán, xào hay luộc cho ngon. Au: *xách máy chạy đi*)
Chị Bạch mặt lạnh:
- Nữ với Nữ!
Chị Xử chạy đế khoác vai chị Bạch, bảo: Tớ đi với cậu!
Nói là làm, 2 chị quay gót bước đi. Làm cho anh Ngư mặt bí xị, bỗng anh Thiên từ trên trời xuống kéo Ngư đi.
Sơ đồ đi shopping như sau:
Nữ                               Nam
Bạch- Xử            Ngư- Thiên
Kết- con au        Mã- ????
Bảo- Yết              Tử- Sư
Chỗ Bạch heo quay và Xử gà rán (BD + XN: CON AU KIA * cầm kiếm và phi tiêu. Au: chuồn lẹ :"P)
Chị Xử phải tìm mỏi tay bộ váy để hợp với vẻ nạnh nùng của chị Bạch, chị Bạch cũng đéo kém: phải tìm bộ váy hợp với vẻ thông minh của Xử
Chỗ Kết mì xào và con Au xênh đẹp ( 12 sao : ỌE, BỮA SÁNG CỦA TUI. Au: *khóc*)
Kết đã thử hàng trăm bộ váy mà con au vẫn nhai bim bim rộp rộp, nói: Oa, công nhận chị mặc bộ nào cũng xấu như quỷ dữ í!!. Chị Kết ko nghĩ ngợi gì, lao vào cắn xé con au ( au: Chớ ko thể giết được. MK: mi mà ko viết truyện ko thì ta đã cắt tiết, tim mi ra ăn rùi. Au: Rợn tóc gáy)
Chỗ Bảo cupcake và Yết đội da đầu gấu
Chị Bảo tay cầm lọ thí nghiệm mà cũng tìm được bộ ưng ý ( au: bótay.com.vn). Chị Yết thì toàn chọn những bộ váy secxy và bá đạo.
Chỗ Ngư hambơgơ và Thiên Gatô
Ngư chọn bộ vest đen có cà vạt xanh sọc trắng. Thiên thì chọn bộ vest màu trà sữa cài hoa hồng ở ngực, xong, 2 đứa kéo nhau đi chơi
Chỗ Mã thịt nướng và con au điên khùng ( 12 sao : câu này mới đúng nè. Au: * khóc*)
Do chơi với Kết chán quá nên au chạy sang chỗ anh Mã
Anh Mã bốc bừa 1 bộ vest màu nâu rùi dẫn au đi chơi ( MK: * tức xì khói*. Au: có người ghen!!!. MK:* đánh bầm dập con au*)
Chỗ Tử bánh kẹp và Sư bò bít tết
Anh Sư vớ bộ vest màu cam, anh Tử vớ bộ màu đỏ, rùi cả 2 chạy ra tán gái. ( au: em méc chị Yết và Bảo. Sư+Tử: Đù! Đừng, ta lạy au, đừng méc!!. Au : *cười ha há)
~~~~~~~~~☆☆☆☆☆~~~~~~~~
*Về nhà thui* ^.^
Lúc 10 sao đi về thì chả thấy Ngưu và Giải đâu, bèn chạy tán loạn trong KTX tìm họ. Thì bỗng thấy sát khí đằng sau gáy mình, quay ra, thì thấy....
.
.
.
.
.
.

12 chòm sao : Liệu trái tim em có thuộc về anh ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ