CHAP 4: HỌC VÀ HỌC

93 7 0
                                    

Sáng hôm sau 12 sao đến trường với bộ dạng thiếu ngủ trầm trọng, đứa thì ngáp ngủ, đứa thì gật gà gật gù, đứa thì vừa đi vừa ngáy khò khò (au: đứa nào mà như thế chắc chắn bị mộng du) đứa thì úp sách lên đầu ngủ ( au: tai nạn giao thông thì chết...) đứa thì gục đầu ngủ vào vai người bên cạnh, ..... Bỗng trống vào lớp kêu lên làm cho 12 con người vỡ mộng. Ko ai nói với ai, 12 sao cắm đầu cắm cổ chạy...
Đến lớp thì gặp ông thầy giám thị trực trước cửa lớp, 12 sao xông vào lớp thản nhiên nhất có thể. Ông thầy nghiêm giọng:

Thầy tên là Xà Phu, các em vào học lịch sử NGAY VÀ LUÔN!! Ông thấy cố gắng nhấn mạnh 3 chữ cuối.
Vào lớp ông thầy nói:
Cả lớp giở sách lịch sử ra.
RỒI ÔNG Í BẮT ĐẦU GIẢNG BÀI NHƯ LÀ CON CHIM HÓT XÚC PHẠM NGƯỜI NGHE.
Ông bắt đầu nói:
( đợi tí để au tìm vở lịch sử *loạt soạt*)
Hôm nay chúng ta học bài: " THÀ HI SINH TẤT CẢ CHỨ KO CHỊU MẤT NƯỚC"
( au : đố ai nhớ được.)

Vừa gìanh được độ lập, Việt Nam muốn có hòa bình để xây dựng đất nước. Chính phủ ta, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh, đã nhiều lần nhân nhượng với Pháp (au: híc, tui học tiếng Pháp nè..). Sau khi đánh chiếm Sài Gòn, thực dân Pháp mở rộng xâm lược Nam Bộ, đánh chiếm Hải Phòng, Hà Nội. Nhưng, ngày 18-12-1946, Pháp gửi tối hậu thư đe dọa, đòi Chính phủ nước ta giải tán lực lượng tự vệ, giao quyền kiểm soát Hà Nội cho chúng. Nếu ta ko chấp nhận thì chúng sẽ nổ súng tấn công; bắt đầu từ ngày 20-12-1946, quân đội Pháp sẽ đảm nhiệm việc trị an ở thành phố Hà Nội, bla blô vân vân và mây mây....
Ông thầy mở mắt ra, trước mắt ông là cả lớp đang nằm ngủ ngon lành và chảy dãi ( au: ông này du ngủ giỏi nhỉ =_=)
CẢ LỚP DẬY NGAY CHO TUI!!!( au: bom hạt nhân nổ!!!!). Vâng, tình hình là các anh chị đây đã dậy, miệng chảy đầy dãi nhìn ông thầy, ông thầy Xà Phu nhìn 12 con người với ánh mắt như muốn xé xác họ ra.
Bỗng nhiên, 1 thiên sứ đã cứu họ...
TÙNG TÙNG TÙNG!!!!
Vâng, thiên sứ của họ chính là cái trống báo giờ ra chơi. ( au: sao bọn nó ăn may thế nhở?? 12 cs: MUAHAHAHA!!!)

Giờ học thì ngủ, giờ ra chơi lại quẩy tưng bừng hoa lá....(au: ko ngủ nữa à). Tiếng trống vừa dứt điểm được 1 hồi thì là lúc 12 con người chạy rầm rập ra ngoài ...
BỖNG.....



CÁC EM VÔ LỚP HỌC TOÁN!!!!!!

Vâng, giọng nói chứa đầy sức yêu thương của ông thầy đã làm cho 12 con người muốn vỡ lòng. Họ từ từ xoay đầu về phía thầy,mặt tái mét. Bỗng Bành Bạch Heo Quay giơ tay nói:( Bd: mi nói cái giề* cầm gậy đánh bầm dập con au* Au: á huhu!!!)
Thưa thầy Ngư dân.. à nhầm thầy Xà Phi à nhầm th....ây Xà Phu! Em ko thấy bạn Mã đâu ạ!!!
1 GIÂY....
2 GIÂY..



EM NÓI CÁI GÌ, NÓ ĐƯỢC LỌT VÀO TRONG DANH SÁCH ĐỎ CỦA TRƯỜNG ĐẤY!!!!! Thầy Xà Phu hét lên chảy cả nước mũi...

BẠCH DƯƠNG, KIẾM NHÂN MÃ VỀ ĐÂY!!! Xử vội vàng quay ra.

SAO LẠI LÀ TỚ!!!?? Bạch phản đối. NHANH LÊN!!! Xử thẳn Thắn hẵng giọng.
T.. ớ.... đ...i liền~~~. Bạch chạy ra ngoài sân tìm Mã.

12 chòm sao : Liệu trái tim em có thuộc về anh ???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ