A Fanboy’s Story
©Lhenzified
Last Chapter
"Hyung, anong math magandang t-thirt, etong red o blue?" Sehun.
"Parehong maganda ^____^ "
"Chanyeol-ah! Kinuha mo ba yung eyeliner ko? Nawawala eh." Baekhyun.
"Hindi ^____^ "
"Chanyeol-ah, may face lotion ka pa ba jan? Pahingi muna ako. Naubusan akong cosmetics eh." Kris.
"Sige ^____^ "
"Chanyeol-ah! Anong gusto mong ulam natin ngayon?" D.O.
"Kahit ano ^____^ "
"Hyung, anong gucci bag yung maganda? Etong brown or black." Tao
"Parehong maganda ^____^ "
"Chanyeol-yah nakita mo ba yung underwear ko? Nakalimutan ko kung saan ko nalagay eh." Lay.
"Hindi ko din alam ^____^ "
"May problema ba yan si Chanyeol? Kanina pang nakangiti eh." Luhan.
"Eh? Lagi naman yang nakangiti eh." Kai.
"Pero ngayon, iba yung ngiti niya." Chen.
"Baka inlove siya?" Xiumin.
"Kanino naman?" Luhan.
Natigil nalang ang pagmumuni-muni ko nang makita ko ang 11 members sa aking harap.
"Hoy Chanyeol, bakit iba yung mga ngiti mo ha?!" Pag-uusisa ni Baekhyun sabay hawak sa kanyang baba na nakatingin sa akin.
"Thino yan hyung? Thare mo naman thamin."
Haay! Kelan ba aayos ng pananalita etong si Sehun, hindi ko siya maintindihan eh.
"Spill it out~!" Sigaw ni Baekhyun with his high pitched voice na pakanta pa. Eh? Pasikat naman to, edi siya ng kayang maka high note.
"Dara kissed me ^__________^ "
Tapos biglang nalaglag lahat ng kanilang panga(OA description). Tapos maya-maya ay nagtawanan sila.
*******
Flashback
"Chanyeol, thank you sa time ah." Tapos bigla niya akong hinalikan sa aking pisngi.
O.O
Nastruck ako sa ginawa niya! Aaahhh! Wae wae?! Bakit mo yun ginawa Dara T.T
-------
"Di ngah? Swerte mo dude!" Sabay akbay sa akin ni Kris.
"Chukahae oppa!" Napatingin kaming lahat kay Tao na nagsabi nun.
(Chukahae-Congratulations)
"Waeyo?" Nagtataka niyang tanong.
"Anong oppa? Babae ka ba?" Tapos bigla siyang nagtakip ng bunganga na parang may maling nasabi.
[Remember, oppa is only said by girls to older brothers. Hyung is the term addressed by boys to their older brother.]
"Mianhe! Mianhe!" Sabay bow nya. "Akala ko kasi oppa din yung sasabihin sayo eh." T.T
BINABASA MO ANG
A Fanboy's Story(Short Story) [FIN]
FanfictionAng pagiging isang FANBOY ay hindi isang kabaklaan. Hindi lang naman ang mga babae ang pwedeng maging fans eh. Kami ding mga lalaki ay dapat bigyan ng ganoong karapatan. Ang pagiging FANBOY ay isang patunay na may mga lalaking kayang mahalin ang isa...