Học trưởng, em thích anh!

1.5K 177 37
                                    

Hôm nay bầu trời trong xanh, gió thổi nhè nhẹ, những chú chim bên đường hót líu lo. Không những thế thời tiết còn tốt đến sảng khoái, có lẽ vì vậy mà làm cho tâm tình cậu bây giờ cũng vô cùng dễ chịu. Một phần chắc là do thời tiết nhưng chủ yếu vẫn là vì hôm nay là ngày đầu tiên nhập học cao trung.

Cậu - Vương Nguyên, năm nay 15 tuổi, là một thiên thần có khuôn mặt khả ái, đôi mắt hạnh đào to tròn, mái tóc đen mượt ôm gọn vào mặt làm cho ai cũng muốn tới gần mà xoa đầu.

Hiện tại bây giờ Vương Nguyên đã là học sinh trường Bát Trung - ngôi trường lớn ở Trùng Khánh, là nơi biết bao học sinh mơ ước, với chất lượng dạy và học vô cùng lý tưởng. Không những thế, trường này còn chuyên đào tạo những tài năng quốc gia nữa chứ.

Tuy nhiên cậu thi vào đây không phải vì những lý do như trên, cậu chỉ là muốn được học chung với người mà cậu thầm mến-Vương Tuấn Khải.

Lúc còn học trung học, trong một tiết toán nhàm chán cậu đã bắt gặp anh. Anh đang đứng bên dưới sân trường. Dáng người cao cao ấy nhanh chóng thu hút ánh mắt của cậu. Từng cử động từ đối phương đều khiến cậu say mê ngắm nhìn để rồi bị thầy giáo cho ra đứng ngoài cửa. Không sao, đứng bên ngoài càng nhìn thấy rõ hơn...

Nhớ lại, cậu cảm thấy hai má của mình đột nhiên nóng rực....

Vỗ nhẹ hai tay vào má để lấy lại sự bình tĩnh, rồi nhanh chóng bước vào trường.

Đang đứng xem thông tin lớp học của mình cậu bị một trận hỗn loạn từ phía cổng trường thu hút. Âm thanh ồn ào, la hét làm cậu thêm tò mò mà tiến lại chỗ đám đông.

"Aaa.... Nam thần... Nam thần aaaaa... hảo soái quá.." -Thím A lăn lộn gào thét

"Nam thần aaaa...mau nhìn em này..."-Thím B hy vọng.

"Nam thần, em thích anh"-Thím C la hét.

"...''

"Nam thần đúng là ôn nhu công a"-Thím hủ nào đó lên tiếng. Rồi sau đó là vô vàn tiếng "Nam thần hảo công"... "Nam thần là phúc hắc công..." của chị em hủ nữ.

Cậu không ngờ ngày đầu đến trường lại có thể gặp được học trưởng. Trái tim trong lồng ngực bỗng chốc mạnh mẽ đập lên từng hồi.

"A..."-Cậu bị xô ngã bởi một ai đó. Và đương nhiên tiếng kêu này thu hút được sự chú ý của Vương Tuấn Khải học trưởng. Anh nhanh chóng tiến về chỗ cậu. Đám đông cũng rất tự giác mà rẽ ra hai hàng để hắn đi.

"Em không sao chứ"

Cậu không thể tưởng tượng được anh đang đứng trước cậu. Trái tim phản chủ lúc này khẽ hẫng đi một nhịp. Tiếng học trưởng mới ôn nhu làm sao. Đôi má bây giờ lại nhuộm một màu phiếm hồng.

"Em... em không sao!!"

Đâu đó lại vang lên tiếng:

"Aaaa tiểu ngốc manh... thật đáng yêu quá"

"Hai người họ thật là đẹp đôi"

"Aaa.. tôi sắp chết mất, hảo đẹp đôi a~"

"..."

Những lời nói kia làm khuôn mặt cậu đã đỏ nay thêm càng đỏ hơn-"Học ... học trưởng, em không sao đâu. Em... vào lớp đây."- Nói xong liền chạy vào lớp để lại vô vàn tiếng la hét đằng sau và một người mặt đao nào đó đang nhếch môi cười:

[Oneshort] [Khải Nguyên] Học trưởng, em thích anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ