Phần 1

1.4K 24 6
                                    

( nội dung điểm chính )

JJVIP xong xuôi văn

Một cái rất manh tiểu khả ái phúc hắc nam chủ nhân xuyên qua gia giáo, biến thành Vindice ngục giam trưởng ngục, bắt đầu rồi vơ vét tiểu khả ái  biến thái cuộc hành trình. Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không cường thủ hào đoạt

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Hắc Văn ┃ phối hợp diễn: Reborn, Squalo, vương tử, Varia, Hibari đẳng gia giáo chúng ┃ cái khác: BL, phúc hắc, biến thái

(gia đình giáo sư đồng nhân) mạnh nhất trong lịch sử trưởng ngục

Tác giả: Vang nguyệt

Hết thảy mới bắt đầu chi văn chương thứ 1-2 chương

1

Bản thân tên là Hắc Văn, thích nhất Anime chính là gia đình giáo sư REBOEN ! Tựa như hiện tại, ta thì ôm bộ kia thật to máy vi tính quay Reborn chảy nước miếng, các vị độc giả các ngươi không có nhìn lầm ! Ta đích xác là đúng Reborn ở chảy nước miếng, mà không phải quay đông đảo thiếu nữ trong lòng Hibari, Rokudo Mukuro đẳng soái ca chảy nước miếng, nếu như miễn cưỡng muốn hỏi ta vì cái gì, vậy chính là ta là khả ái khống a !!!!!

Bỉ nhân đối khả ái đông tây hoàn toàn không có lực khống chế, tựa như ta theo ta thứ N nhậm bạn gái đi dạo phố khi, ta điên cuồng mua đồ ăn ôm gối, búp bê hành vi rốt cục đưa đến đôi ta chia tay.

Nàng lúc gần đi nói ta ký ức vưu tân: "Mệt ngươi lớn lên đẹp trai như vậy, lại có biến thái như vậy mới tốt, ta thật là nhìn lầm ngươi !"

Nghe một chút, một đại nam nhân vì cái gì thì không thể thích những thứ này khả ái đồ ! Ta mới không có sai đây! Thì cho phép nữ nhân các ngươi thích, nam nhân sẽ không có thích quyền lợi rồi! Cho nên ta điểm cũng không có vì cái kia không hiểu thưởng thức nữ nhân thương tâm, ta nhìn trong máy vi tính nho nhỏ Lambo, nho nhỏ Ipin[nhất bình] không ngừng chảy nước bọt... Suy nghĩ kỹ một chút, kỳ thực Phong Thái cũng không sai a !

A, quá hạnh phúc, Tsuna thật là quá hạnh phúc, vì cái gì hắn có nhiều như vậy khả ái hài tử làm bạn, mà ta thì không có gì cả chứ? Không công bình ! Ta cũng muốn đi gia đình giáo sư thế giới, cùng này khả ái bọn nhỏ chơi với nhau !

: "Tiểu Hắc, ngươi lại đang xem gia đình giáo sư a?" Tỷ tỷ mở ra cửa phòng của ta.

: "Ân ! Ta nhìn thấy trên tay ngươi bánh cake nga, là cho Tiểu Hắc sao?" Ta vẻ mặt mong đợi nhìn nàng, lóe tinh tinh vậy mắt.

: "A ~ thật là đáng yêu !" Tỷ tỷ ôm lấy ta, đem tóc của ta bóp hỏng bét.

Không sai, tỷ tỷ của ta cũng là khả ái khống ! Tuy rằng... Chúng ta cũng không có liên hệ máu mủ.

Khi ta vui vẻ ăn bánh ga-tô thời gian, lại phát hiện tỷ tỷ lo lắng nhãn thần.

: "Tiểu Hắc, kỳ thực ngươi không cần miễn cưỡng mình !"

Ta cầm dĩa ăn đích tay có một trong nháy mắt dừng lại, sau đó cấp tốc dùng dáng tươi cười che giấu: "Cái gì nha, tỷ tỷ ngươi đang nói cái gì, Tiểu Hắc thế nào nghe không hiểu đây!"

: "Tiểu Hắc, làm quay về chính bản thân ngươi đi, không muốn lại tiếp tục đóng giả người kia ! Tỷ tỷ tuyệt không hài lòng a ! Tỷ tỷ còn là thích chính bản thân ngươi !"

[Gia giáo] Sử thượng tối cường trưởng ngụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ