End

526 20 2
                                    

Mười năm sau Tương Lai Thiên chương thứ 63-64 chương

63-64.

Hảo hắc... Vì cái gì ở đây sẽ như vậy hắc... Ta là đã chết rồi sao?

: "Tiểu quỷ, muốn kế thừa ý chí của ta, ngươi còn kém xa lắm đây!" Một trầm thấp thanh âm hùng hậu ở ta vang lên bên tai.

: "Là ai? Ai ở nói chuyện với ta?" Ta nghĩ mở hai mắt ra, nhưng là lại phát hiện thế nào cũng không làm được.

: "Thật là xấu xí a, lại đang tiến hóa thời gian đã bị như thế trí mạng vết thương, nếu như điều không phải của ngươi đám kia thủ hạ đem ngươi kéo về ngục giam, khả năng ngươi lần này thực sự sẽ chết."

Tâm tư của ta sổ chuyển, người kia lại có thể biết tiến hóa sự tình, chẳng lẽ là ngục giam cao tầng?

: "Ha hả, ngươi thật đúng là khả ái, không muốn đoán, ta chính là ngươi, một cái khác ngươi, nói đúng ra là cái kia vẫn nằm vùng ở trong thân thể ngươi trưởng ngục linh hồn."

Hắn lại có thể có thể nghe được tiếng lòng của ta, xem ra hắn hẳn không có lừa dối ta mới là, như vậy hắn hiện tại xuất hiện ở trước mắt ta lại là vì cái gì? Chẳng lẽ là muốn bắt quay về thân thể của chính mình sao?

: "Ta đã nói rồi, ta chính là ngươi, chúng ta bây giờ đã chặt chẽ không thể tách rời , ta nửa người..." Hắn âm cuối dĩ nhiên mang theo nhàn nhạt sung sướng !

Người kia, chẳng lẽ là biến thái sao?

: "Ha hả, ngươi thật là thật là đáng yêu, nói mình như vậy cũng không tốt đi, dù sao từ nay về sau, ngươi chính là ta, ta cũng sẽ trở thành ngươi. . ."

Tiếng nói của hắn vừa, ta cũng cảm giác cái trán truyền đến ấm áp xúc cảm, trước mắt nhất thời một mảnh sáng, gai mắt cường quang khiến ta có chút không mở ra được hai mắt...

Khi ta có thể thích ứng đạo tia sáng này thời gian, mới rốt cục thấy rõ trước mắt đứng người, toàn đen sắc da trang, mang theo cái bao tay hai tay của tiêu sái cắm ở trong túi, một đôi màu mực cặp mắt đào hoa tự tiếu phi tiếu nhìn mình, môi mỏng hơi hướng thượng vung lên, mái tóc dài màu đen rải rác ở bên hông, múa may theo gió.

Đây là như thế nào phong hoa tuyệt đại ! Nhưng này giữa hai lông mày anh khí rồi lại sẽ không để cho người nhận sai tính, mấu chốt nhất là trên người người này sở tản ra áp lực thật lớn, khiến ta không thở nổi, phảng phất vung tay lên thì có hủy diệt đất trời lực lượng.

: "Quả nhiên còn là một tiểu quỷ đầu, phải trước nhắc nhở ngươi, nếu như vô pháp đi qua ta thử luyện, như vậy ngươi sẽ chết ở tiến hóa trong quá trình, dù sao cùng này cho ngươi cái này nội tâm mềm yếu tiểu quỷ đi ra ngoài hủy diệt ngục giam, còn không bằng ta bây giờ đang ở ở đây giết ngươi !"

Nghe được hắn, ta nhíu mày, "Từ ngươi vừa mới trong lời nói phán đoán, ngươi đã hiện tại đã theo ta là nhất thể , như vậy giết chết ta, ngươi cũng vô pháp đơn độc còn sống sót, như vậy buôn bán đối với ngươi mà nói không có lời chứ? Còn có ta không cho là mình là nội tâm yếu ớt người..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 23, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Gia giáo] Sử thượng tối cường trưởng ngụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ