Phần 3

55 2 0
                                    

70 Chương 69: Lên lên xuống xuống là chuyện thường

Liễu Như Vân trên người tuyết trắng áo cưới phản xạ ánh nắng,mặt trời, sáng loáng ở Bạch Tử Thắng trước mắt lúc ẩn lúc hiện, nét mặt tươi cười như hoa đại khái chính là bộ dáng này đi.

Cố Vân thay đổi rất nhiều, thay đổi không riêng gì tính cách thậm chí bao gồm bề ngoài, thế cho nên Bạch Tử Thắng lần đầu tiên trông thấy Cố Vân lúc cho là mình nhận lầm người.

Cầm trong tay ly đế cao, vẻ mặt ý cười, Cố Vân xa xa đứng ở một bên, tựa ở màu trắng trên mặt bàn, một tay chống mặt bàn, cười nhìn về phía Bạch Tử Thắng.

Màu trắng hồng nhạt màu đỏ quay chung quanh mà thành hôn lễ hiện trường, Bạch Tử Thắng cầm trong tay vừa mới nhận được nâng hoa, đi đến Cố Vân trước mặt của, cười một cái nói: "Thật không có nhận ra ngươi tới, đã hơn một năm không thấy, ngươi thay đổi rất nhiều."

"Vậy ngươi cảm thấy ta là thay đổi được, vẫn không thay đổi tốt?" Cố Vân cười tủm tỉm uống một ngụm trong tay bưng rượu đỏ hỏi.

Bạch Tử Thắng đem trong tay hoa đưa tới Cố Vân tay nói ra: "Ta cảm thấy đến độ được, hoa thu cất đi, sớm một chút tìm người gả mình đi."

"Nếu như ta không có tính sai, Thắng ca, ngươi có thể so với ta lớn rồi năm tuổi, chính ngươi đều còn chưa kết hôn làm sao trái lại thúc khởi ta tới rồi hả?" Cố Vân cười tủm tỉm từ Bạch Tử Thắng trong tay tiếp nhận hoa hậu hỏi lại Bạch Tử Thắng nói.

Bạch Tử Thắng cười một cái nói: "Không đồng dạng như vậy."

"Ở đâu không giống với lúc trước, không đều là người sao? Hai con mắt một cái mũi, ai cũng không rõ nhiều, ai cũng không rõ thiếu một cái." Cố Vân cười ha ha một tiếng nói ra.

Một bên Hàn Nhạc đứng bên người cái trẻ tuổi nam tử ước chừng 23-24 tuổi bộ dạng, cười đến có vài phần cẩn thận, tại nói chuyện với Hàn Dương lúc đông cứng được có phần mất tự nhiên.

"Thắng Tử, tới." Liễu Như Vân đối với Bạch Tử Thắng vẫy vẫy tay, hô.

Vốn hai người ngay tại lúng túng hoàn cảnh, Bạch Tử Thắng tự nhiên theo Liễu Như Vân bọn cướp sợ, nói với Cố Vân: "Mẹ của ta gọi ta, ta liền đi trước."

"Uh, ta cũng vậy có sự tình khác muốn tìm doãn ông chủ nói một chút."

Bạch Tử Thắng đi đến Liễu Như Vân trước mặt của, nói: "Mẹ, chuyện gì?"

"Ngươi xem xem muội muội ngươi bạn trai, dáng dấp không tệ chứ? Ngươi cũng là thời điểm tranh thủ thời gian cũng tìm người bạn gái! Cái này hai tiểu tử không ít tại hai người chúng ta lão trước mặt của tú ân ái." Liễu Như Vân đưa tay giữ chặt Bạch Tử Thắng nói ra.

Một bên Hàn Nhạc hờn dỗi nói: "A di, nào có ah! Lúc mậu hắn da mặt mỏng, các ngươi cũng đừng chuyện cười hắn, ngươi xem cái kia khuôn mặt nhỏ nhắn cũng đã đỏ bừng rồi!"

Bành lúc mậu ngại ngùng cười cười, giữ im lặng.

"Ngươi tiểu nha đầu này làm sao nói chuyện, dì của ngươi đó là khoa trương Tiểu Bành anh tuấn!" Hàn Dương vừa cười vừa nói.

Trọng sinh chi thế sự như kỳ - Trọng sinh, Báo thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ