Phần 2

85 3 0
                                    

35 Chương 34: Gặp uống rượu lúc cần phải uống rượu

Bạch Tử Thắng ngồi đến trên ghế sofa, nhìn trên mặt đất đang ngồi Tô Úc, nói: "Đã trễ thế như vậy, ăn cơm chưa?"

"Không có." Ngồi dưới đất, Tô Úc xoa mình đã nhức mỏi đâu chân nói.

Tô Úc thanh âm rất êm tai, tại trống rỗng trong không khí phát ra chính mình đặc hữu tần suất.

"Đi đi đi, ta đều phải chết đói rồi, chúng ta đi xuống ăn chút gì đồ vật, điền no bụng được." Bạch Tử Thắng đứng dậy, đem thân thể đứng nghiêm đưa tay kéo ngồi dưới đất Tô Úc nói.

Tô Úc gật gật đầu, theo Bạch Tử Thắng trên tay lực, từ dưới đất lên.

Hai người một trước một sau tại mờ tối trên hành lang ghé qua, vừa đi xuống lầu dưới, trước mặt một hồi gió nóng thổi tới, Bạch Tử Thắng thở dài thậm thượt, nói: "Tối hôm nay phía ngoài độ ấm vẫn như thế cao, thật có thể nóng chết cá nhân."

Tô Úc vừa cười vừa nói: "Hà Lâm mùa hè độ ấm coi như tốt, so với đế đô hôm nay cũng còn không tính quá nóng."

"Vậy cũng đúng, đế đô đó là điển hình Hạ nóng đông lạnh, Hà Lâm tốt hơn nhiều."

Hai người một đường tới màu đỏ cư xá bên ngoài trên đường phố một nhà quán ven đường, người đi đường không có mấy người, không qua đường bên cạnh quán cùng một vòng lại phi thường náo nhiệt, một cái hẹp dài trên đường phố bày biện mấy trương bốn phía cái bàn nhỏ tràn đầy đều ngồi đầy người, sảo sảo nháo nháo đủ loại thanh âm hỗn tạp ở trong đó, hai người trong góc đã tìm được một cái bàn ngồi xuống, cầm chút ít đồ nướng chuỗi cho ông chủ nướng bên trên.

Tô Úc ngồi cạnh bàn, nhìn chằm chằm Bạch Tử Thắng nhìn một lúc lâu, trành đến Bạch Tử Thắng trên người truyền hình trực tiếp nha, Bạch Tử Thắng sờ lên mặt của mình, nghi ngờ hỏi: "Trên mặt ta có cái gì?"

"Không có." Tô Úc vội vàng lắc đầu, cầm lấy trên bàn khăn tay đem Bạch Tử Thắng cùng mình chiếc đũa đều cho lau một lần, một lần lau một lần nói ra.

"Vậy ngươi nhìn ta chằm chằm xem làm gì?" Bạch Tử Thắng khóe miệng giương lên, vừa cười vừa nói.

Tô Úc nhìn chằm chằm Bạch Tử Thắng, mở ra miệng của mình nói ra: "Thắng Tử... Ngươi cái này cưới cách, về sau có tính toán gì không?"

"Có thể có tính toán gì không a, chuyện này còn sớm lắm, hôm nay mới ký thư thỏa thuận ly hôn, cái này chuyện kế tiếp còn không có tin tức manh mối! Nghĩ nhiều như vậy làm gì? !"

Bạch Tử Thắng nói tiếp: "Đi một bước xem một bước đi, loại chuyện này là sốt ruột không đến . Ta xem ngược lại là ngươi phải so với ta sốt ruột mới đúng, đều hơn hai mươi tuổi người, thứ bảy chủ nhật còn có thời gian kéo ta cái này người cô độc lẻ loi ra ngoài chơi bóng, ngươi đây không phải điển hình không có bạn gái người sao! Ngươi a, tranh thủ thời gian đi!"

"... Ta không vội, ta không vội, chuyện này được dựa vào cảm giác, hơn nữa ta đã có người thích, bất quá chỉ là còn không có dám nói cho hắn biết." Tô Úc ngượng ngùng cười cười trả lời Bạch Tử Thắng mà nói nói.

Trọng sinh chi thế sự như kỳ - Trọng sinh, Báo thùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ