บทนำ

95 4 0
                                    

จ๊อกแจ๊กๆๆๆๆๆ
เสียงพูดคุยกันในห้องเรียนดังในขณะที่อาจาร์กำลังสอนอยู่
"นักเรียนทุกคนเงียบหน่อย!!!"นั่นทำให้นักเรียนทุกคนในห้องเงียบลงได้
"อาทิตย์หน้าเราจะมีงานเทศกาลมี ดาว อะ ท็อฟ"
"อาจาร์มันคืองานอะไรหรอครับ"เด็กนักเรียนชายทุกคนถามขึ้นทำให้ทุกคนเริ่มคุยกันอีกครั้ง
"เงียบหน่อย!!!"ทุกคนก็หยุดคุยและรอฟังอาจาร์ที่อยู่ตรงหน้า
"ให้หัวหน้าของเรารายงานนะ ฟินฟินออกมาบอกเพื่อนๆหน่อยสิจ๊ะ^^"
"ค่ะ"ฟินฟินเดินออกไปหน้าห้องในขณะที่ทุกคนในห้องเรียนซุบซิบนินทาเธออยู่แต่เธอก็ยังเดินหน้าต่อไป
"งานมี ดาว อะ ท็อฟ เป็นงานที่มีร้านขายอาหารต่างๆและอื่นๆอีกมากมายและงานนี้จะมีให้นักเรียนหญิงสมัครให้ผู้หญิงทุกคนประกวดเดินนางแบบและจะคัดเลือกห้องละ 8 คนต้องเป็นคนที่ชำนาญมาแล้วหรือเคยมีประสบการณ์มาแล้วและถ้าใครชนะจะได้ถ่ายรูปกับหนุ่มฮอตของเราทั้ง 5 คน
และดิฉันกับอาจาร์ก็คัดเลือกแล้วว่ามีใครจะได้เป็นตัวแทนของห้องแล้ว คนแรก
'มิเรียว'คนที่สอง'ยาเอะ'บลาๆๆๆๆๆและ
คนสุดท้าย'เอมิ'จบรายงานเพียงเท่านี้"
"ทุกคนเลิกเรียนได้"ทุกคนก็รีบออกจากห้องกันเพื่อจะรีบกลับบ้านหรือบ้างคนก็รีบไปเที่ยวกับเพื่อนแต่ไม่เหมือนหัวหน้าห้องของเราที่มีแฟนหนุ่มมารับ
"ฟินฟินไปกันเถอะ^^"
"จ๊ะ^^"แฟนของเธอก็คือเรียวมะที่อยู่ในกลุ่มหนุ่มฮอตนั่นเอง
"เรียวมะเวลาถ่ายรูปกับผู้หญิงคนอื่นอย่าใกล้เขาให้มากนะเพราะฉันหึง^^"
"จ้าผมมีแฟนสวยยังนี้จะเจ้าชู้ได้ไงล่ะครับบบบ^^"
"ไม่ต้องมาพูดจาออดอ้อนเลยยังไงก็ไม่หายงอนหรอก"
"งั้นก็...จุ๊บ♥"
"ทำบ้าอะไรตาบ้าเรียวมะ อายเขาเป็นบ้างไหม"
"หน้าเธอสีแดงเหมือนลูกมะเขือเทศเลย
^^"
"เพราะนายนั่นแหละตาบ้า>////<"
ฟินฟินตีแขนแฟนหนุ่มเรียวมะ
"โอ๊ยๆๆผมเจ็บนะ"
"ยิ่งเจ็บยิ่งดีมาแกล้งฉันทำไม>////<"
"ก็จะไม่ให้แกล้งได้ไงแฟนผมน่ารักขนาดเนี่ย^^"
"บ้า>////<"
"ไปกันเถอะก่อนที่ร้านเขาจะปิด^^"
"อื้อ^/////^"

รุ่นพี่ค่ะ รับรักฉันหน่อย(แค่อยากบอก)Where stories live. Discover now