"ทำไมนานจังแหะยัยมิเรียวกับไอ้รอนเนี่ย(รอนคือสุนัขของเรียวมะที่ตายไปแล้ว
แต่รอนชอบอยู่ใกล้รินทุกคนในกลุ่มก็เลยเรียกรินว่ารอน)"ยูมะ
"แล้วไอ้ยูกิไปไหนวะ มันบอกว่าไปห้องน้ำแต่มันนานแล้วนะเว้ย"เรียวมะ
"น่าเบื่อ"กีตาร์
"แหะ แหะ ^^;;"เอมิ
คนพวกนี้มันอะไรกันเห็นบ่นมาตั้งนานแหละแต่มันก็จริงของรุ่นพี่ยูมะกับรุ่นพี่เรียวมะพูดจริงๆนั่นแหละ แต่รุ่นพี่กีตาร์พูดน่าเบื่อมาตั้งแต่ตอนที่รุ่นพี่ยูกิ รุ่นพี่รินและมิเรียวไปหาฟินฟินแต่รุ่นพี่ยูกิบอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำแต่ไปตั้งนานแล้วยังไม่กลับเลย
"ไอ้เรียวมะไม่ใช่ไอ้ยูกิมันตกส้วมตายแล้วหรอวะ"ยูมะ
"เอ่อมั้ง"
"แล้วน้องสาวนายกับไอ้รอนมันไปทำอะไรตั้งนานวะ ไม่ใช่ว่าไอ้รอนมันกินน้องสาวนายไปแล้วหรอวะ"ยูมะ
"ถ้ามันกินน้องสาวฉัน ฉันจะจองเวรจองวันไม่ให้มันไปเกิดเลยอะ"
"โหดชะมัดรู้แล้วว่าน้องสาวแกได้ความโหดมาจากใคร"
"ถ้าแกยังพูดมากอยู่และก็นายได้โดน
XXX"เรียวมะ
"เอ่อๆหุบปากก็นาย -*-"ยูมะ
"พูดถึงมาเลยวะ"ยูมะ
มาจริงๆด้วยแหะ แต่ว่าเหมือนว่ามิเรียวจะมีเรื่องใหญ่มาเชียว ดูจากหน้าน่ะนะ
"เอมิ กระซิบ"
"ว่า กระซิบ"
"ไปคุยกันที่อื่นเถอะ กระซิบ"
"อื้อ กระซิบ"
ฉันและมิเรียวขออนุญาณไปคุยธุระส่วนตัวสักครู่เดี๋ยวจะกลับมา ทำให้พวกเขานั่งรอน่าจะนานอยู่มั้ง
"ว่าไง"เอมิ
"พอดีว่าฉันไปเห็นรุ่นพี่ยูกิคุยกับฟินฟินและฉันยังรู้มาอีกว่ารุ่นพี่ยูกิกับฟินฟินเป็นพี่น้องกันและอีกอย่างที่ฉันอยากจะบอกแกว่าพี่ชายของแกคบกับยัยฟินฟิน"
"พี่ชายฉันเนี่ยนะและรุ่นพี่ยูกิกับฟินฟินเป็นพี่น้องกันอีก พระเจ้าๆไม่อยากจะเชื่อ
เลยด้วย"
"ฉันว่าแกต้องไปคุยกับพี่ชายแกให้รู้เรื่อง"
"โอเค"
"ส่วนฉันจะไปคุยกับรุ่นพี่ยูกิ"
"ถ้าได้เรื่องอีกมาอีกก็มาคุยกันอีกที"
"โอเค"