"Bye Daddy! We love you so much! Paipai! Hihihi." Aalis si Daddy para mag ayos ng Business pansamantala sa Paris. Jusko naman si Daddy kung kailan Birthday ko. Actually kakatapos lang namin nag celebrate. I am 8 years old na! Yey! :D
Gusto namin sumama kaso, ayaw nya delikado daw. Hindi ko din maintindihan kung bakit delikado. Basta ang alam ko babalik si Daddy. Diba? Diba? hihihi!
"I love you too my baby, take good care of your mom. Okay? Call me time by time. Understood?" Daddy wants me to protect mom.
"Yes daddy, i promise to take care of mommy. Take care dad! :)" By that day something happened.
Nakauwi na kami ng bahay ni mommy.
"Mom, pahinga napo ako ilove you! :* " Bakit ganon? Hindi mapakali si mommy? Para syang... Namumutla? Ugh. Pagod lang to.
"Ah-o-okay baby, sleep well. Wag kang lalabas ng kwarto kahit anong mangyari okay? Happy birthday baby ILOVEYOU" Parang may mali talaga? Hay. 8 years old palang ako at and dami ko ng iniisip isip! My gulay!
I was about to sleep when i heard my mother shouting. Shouting at the top of her lungs. I tiptoed so that i wouldn't do any sounds. I open the door gently and
There i saw 6 guys standing in front of my mom while pointing their guns to mom. Hindi ko alam ang ikikilos ng katawan ko. Natatakot ako. I scanned those guys. Nakita ko yung mga tatoo nila sa braso na literal na nakakapangilabot.
Napa tingin ako sa iba pang parte ng bahay. Gulo gulo ang mga gamit. At lahat ng mga maids at mga guards nakahandusay sa sahig.
Binalik ko ulit ang tingin ko sakanila
"Goodbye Sanda Lee, wag kang mag alala. Isa isa ko kayong papatayin. Sa mga oras nato siguradong patay na ang asawa mo. HAHAHA!"
"Pwe! Fvck you! Kahit anong mangyari hindi nyo mapapagsak ang Mafia namin! *Smirk*" Anong Mafia? Yun ba yung dahilan ng away nila?! Tsaka patay na si Daddy?!
Biglang tumulo yung luha ko. Gusto kong humikbi kaso baka marinig nila ako.
"HAHAHA! wala ng matitira sa inyo. Uubusin namin kayo. Susunod ko ang ANAK MO, TAPOS ANG MGA NINUNO MO. AT PAG NANGYARI NA YON. KAMI NA ANG MAMUMUNO SA MUNDO NG MAFIA!" Sabi ng lalakeng may Tama ng baril sa may braso. I clenched my fist in anger habang umiiyak padin. Wala naman akong magawa kaya mas minabuti ko nalang na magtago.
Nakita kong may pinindot si mommy sa may bandang hita nya.
Biglang may pumasok na lalake at sinabi sa kanila na.
"Boss, 15 seconds nalang sasabog na ang bomba tara na po! " Ha?! Sasabog ang bomba?! Pano na kami nila mommy, pano kami aalis?! Parehas naba kaming mamamatay dito?! Hindi maari. Di ko pa napanood yung barbie na Mermaid.
Dali daling umalis yung nga lalake. Akala ko papalayain na nila si mommy pero mali pala. Nung mejj malayo na sila at akmang tatayo si mommy. Nakarinig ako ng mga putok kasabay ng paghila sakin ng lalake? At tinakpan ako ng panyo sa mukha ang alam ko lang nasa sasakyan nako kasabay ng "Lolo si mommy--" Oo si lolo ang nagpakuha sakin. "Shh" MAY SUMABOG! hanggang sa nakatulog ako ng umiiyak.
-
What the fuck?! Pinunasan ko yung mata ko na basa. Nananaginip nanaman ako?! Halos gabi gabi yan ang napapaginipan ko. Hindi mabura yung galit sa puso ko. Natatak sa siguro. Humiga ako ulit at pumikit.Paano kung hindi namatay sila Mommy at Daddy? Hindi na namin pinahanap ni lolo ang bangkay nila dahil ayon sa investigation pulbos ang lahat sa bahay at walang makitang marka ng bangkay. Is that possible? Dafuq. Sampung taon na ang nakalipas. I'm already 18 now. And i'm living with my Beloved lolo, I owe him a lot but i can't fucking express it damn it. And, yes. Alam ko na ang tungkol sa Mafia, underground organization EVERYTHING.
Even yung TATOO na mga pumatay sa mga magulang ko. All i want now is to GET REVENGE. *Grin* I've already killed the 5 only one left. At wala pakong impormasyon mashado. Kailangan ko pang maka kalap ng in
Sean Lee is my name. And i'm bad as a demon. Mark my words.
BINABASA MO ANG
The Mafia Queen
ActionSean Lee. She's a damn Goddess, Rich, Cold hearted girl, almost perfect and A KILLER. Lahat ng pwede mong makita sa mundong to nasakanya na yata EXCEPT sa PAGMAMAHAL. WALA NGA BA TALAGA? O DI NYA LANG KAYANG IPAKITA? Her past is the one who's...