Nagising ako sa ingay sa baba. Ano bang nangyayari? Dafaq. Tininignan ko yung orasan ko. Hm, 8 am palang? Ugh. Inaan---
"Goodmorning Queen!" -Yaja Boultridge the long range shooter. Magaling syang mag defuse ng bomba. KAHIT ANONG KLASE NG BOMBA. pwera lang bomba sa kilikili at hininga. Pwe! Isa sa member ng
Dark empire.Dark empire? That's the name of our mafia. Mafia na, kinabibilangan ni Lolo na pinamunuan ni mommy na pinasa sakin. Yes, IM A MAFIA QUEEN. di naman ako aayaw pa dahil makakatulong to sa REVENGE KO SA PUTANG INANG MGA PUMATAY SA NANAY AT TATAY KO. as i've said, napatay ko na ang 5 isa nalang.
Pero mukhang may Idea ako kung sino at ano. ANG BLACK ORGANIZATION.
Maga hampas lupang gustong mamuno sa Mafia World. At isa din yun sa ayaw kong mangyari, pano ko nasabi? Simple lang kasi sila yung mga TAONG WALANG AWANG PUMAPATAY AT SILA DIN ANG MGA SAKIM NA GUSTONG PABAGSAKIN ANG MGA LEE including our Mafia Group.
Si Lolo ngayon ang naging hari muna. Dahil nga pumanaw na ang pinasahan nya.
"Yo queen! " Bati naman ni Jacob Lux. Sya ang computer freak. Kaya nyang mang hack ng kahit ano. Diko alam parang abnormal yata yan. -,-" Psh.
"Magandang umaga Queen" Bati naman ni Keziel Ford. The Short and long range shooter. Magaling sya sa baril. Yeah, astig sya. Pero diko sya type.
"Hi Queen, alam kong namiss mo kapogian ko kaya heto---" Di nya pa natapos sinasabi nya ng batuhin sya ni Yaja.
"Kingina ka naman Yaja! Bakit kaba namamato ng unan?! Naggwapuhan ka sakin no? Type mok--ack! " I find Clein Lionhart and Yaja Boulstridge cute.
"Manahimik kanga! Ampanget mo. Panira ka ng umaga namin ni Queen!!!"
"That's enough! Jan nagkatuluyan ang nanay at tatay ko. -,-" Parehas silang namula? Srsly? -,-"
"May Report kami queen" Sabat ni Grethel Fin ang magaling sa mga Martial Arts, Taekwondo, Sword fight magaling din syang kumuha ng impormasyon.
"Spill it" Habang, nakapikit.
"Nakita na ang bangkay ng Ama't ina nyo" WHAT?! 10 YEARS TAPOS NGAYON LANG NAKITA?! AKALA KO BANG PULBOS NA!?
tinignan ko lang sya na para bang nangungusap na ituloy nya yung kwento nya.
"Natagpuan po sa may Liblib na lugar. Nakita po ito" Pinakita nya ang Kwintas na, KAY MOMMY YAN AH?
"kaya napag alaman po na magulang nyo yun at may lalake din pong kasama yung bangkay na halos buto nalang under test pa po yung mga nakita kaya dipa sure" Pano kung sila nga? Pano kung............ dafaq? Lalo akong nagagalit. Diko na macontrol emotion ko!
Dali dali akong nagpunta sa banyo para maligo at ng mahimasmasan iniwan ko nalang sila doon.
Third person's POV.
"Gagawin mong positive ang resulta nyan, kung hindi. *Bulong* Papatayin kita kasama ang mga PAMILYA MO"
Takot na takot ang doctora habang ginagawa ang result ng ng mga natagpuan na bangkay.
Grethel's POV.
Napano si Queen? Nakita kong butas yung hawak nyang unan kanina, ng dahil sa galit?
BINABASA MO ANG
The Mafia Queen
ActionSean Lee. She's a damn Goddess, Rich, Cold hearted girl, almost perfect and A KILLER. Lahat ng pwede mong makita sa mundong to nasakanya na yata EXCEPT sa PAGMAMAHAL. WALA NGA BA TALAGA? O DI NYA LANG KAYANG IPAKITA? Her past is the one who's...