Next Day
-ASHLEY CELINE’S POV-
“gooooooooooooooooooooooood mooooooooorning EVERYONE! Good morning Philippines! Good morning WORLD! ^__________^” obvious bang ang ganda ng gising ko? Hahahaha!! Ang saya saya naman kasi talaga!!
KYAAAAAAAAA! Kinikilig parin ako! Buti nga nakatulog ako kagabi kahit kinikilig talaga ako ng sobra sobra! OVER SUPER HYPER ULTRA MEGA TO THEHIGHEST! Hahaha!
“lalalalalalala” hum ko. HOHOHO ^0^ ansabeeeeee?
After ko magbihis, bumaba na ako ay kumain then the next thing i knew nasa classroom na pala ako
-@ THE CLASSROOM (IV-EROS)-
pagdating ko sa classroom ang dami nang tao pero wala pa si jairus TT__TT late ba siya? >.> hmmmmm
“hey Ashley!” huh? tumingala ako (naka-upo ako eh ^.^V)
“ay, sheena! Kaw pala, hehehe. Bakit?” si sheena mae, remember her? Yung katabi ko dati ,^^
“aa.....e—eee.. k-kasi..-” hala uy, nahihiya ba siya?
“haha.. ani ba yun?wag ka ng mahiya. Mabait naman ako ee” ooopps! WALANG AANGAL! Mabait ako PERIOD! >:D
“hehe.. sige na nga, hmmm.. tatanong ko lang sana if nakita mo si......L-LUKE? *BLUSH*” (O___O) omo! Is he blushing? ----AY! OO NGA PALA! Crush niya yung luke nay un.. hehe.. shonga ka talaga Ashley. =__= BUT....---- WAIT! O__O”
“wala rin si luke?” ndi makapaniwalang tanong ko sakanya
“oo eh”
*VIBRATE VIBRATE* biglang nagvibrate yung phone ko.
“ay wait lang ha, ill just pick my phone” (sorreh if wrong grammar ^_^v)
“geh” kinuha ko na yung phone ko and lumabas ng classroom. Maingay sa loob eh.
Jairus <3 calling... nyay!! Nabuhay naman ang katawang lupa ko nun. Hohoho ^0^
“hello jairus! ^0^” hohoho! Lalalala! ^.^ tumawag si jairus! WIPEEEE!
“HAHAHA. Ndi ka naman masyadong Masaya nyan?” ay ganun? :3 halata ba masyado?
“errr.. bakit ka nga pala napatawag?”
BINABASA MO ANG
The Desperate
Teen FictionBookcover picture from: http://lifefromtheshortgrass.com/ Images on this story. Does not belong to me. All credits is given to their respective owners. ~Pano kung may mahal ka? Pero yung mahal mo na yun, eh ndi ka naman gusto? Ni hindi ka nga nya pi...