Seeing you smile, Makes me smile.I would rather sleep in your arms than a hundred pillows.
Ang selosa sana mabilisan lang noh? Hindi yung tatambay pa sa isipmo at mang aasar.
Ganyan talaga pag inlove ang mga babae, Walang bukambibig kundi pangalan ng taong mahal niya.
Mahal ka niya? Wag kang mag alala madami kayo.
When you lost my trust, You also lost me.
Hindi naman ako magagalit nang walang dahilan hindi ba? Sadyang manhid ka lang talaga!
Darating sa point na marerealize mo na tanga ka.
Minsan ka na nga lang maka tanggap ng sulat sa sobre, Galing pa sa Pulubi.
Kaya mag ingat sa love nangangain ng tanga yan.
Hindi ka niya namimiss, huwag kang assuming.
Crush mo crush ka ba,? Gusto mo gusto ka ba? Mahal mo mahal ka ba?
Ying pinaka-iingat ingatan mong text, bigla mong nadelete.
Mahal kita! Di mo lang nakikita, kasi dun ka nag papakatanga sa taong ni minsan di ka binigyan ng halaga.
Ang swerte mo :) Mahal ka ng taong mahal ko <//3
Mahal pa rin kita. Pero hindi ko lang masyadong pinapahalata. ayoko kasing magmukhang kawawa.
Wag mo na kasi siyang isipin, Eyebags lang mapapala mo jan !
Maging TAKEN na ang lahat wag lang si CRUSH :p
Masaya na uli akong mag isa. Bakit bumalik ka pa ?
----
Yan na lang muna :) Vote and Comment. Pa-Follow na din po. I'll do the same :* Mwa :*
BINABASA MO ANG
Love Quotes
RandomHindi lang po Love ang nandito. Madami pa po :) . Basahin nyo po sigurado ako makakarelate ka :p