Hindi ka nga bulag, Manhid ka naman.Ang hirap magmahal ng taong manhid. Peeo teka manhid ba talaga siya o iba lang talaga mahal niya.
Alam mo yung masakit? Yung ikaw halos di mo siya makalimutan, Tapos siya, halos di ka nya matandaan.
MANHID. (adj.) pangunahing katangian ng mga lalake.
Wag ka naman... PAASA! Masakit ee. :(
Di mo matatagpuan ang bagay na makakapagpaligaya sayo hanggat di mo alam kung anong ikakasaya mo.
Sana kapag mahal mo ang isang tao, Automatic na mamahalin ka din.
Mahal kita, Ang manhid mo naman. Tanga !
Sana pwedeng ibalik yung araw na una kitang nakilala. Di tukad ngayon, Na halos hindi mo na ako maalala.
Yung feeling na may narinig kang kanta, tapos naalala mo siya.
Hindi na baleng siya ang bumitaw. Ang importante alam mong wala kang pagkukulang.
IKAW! gusto mo ba malaman kung sino yung crush ko? Basahin mo ulit yung First word.
Buti pa yung bulag kahit walang nakikita, Malakas ang pangdama. Eh ikaw bukod sa MANHID na nagbubulag-bulagan ka pa.
Hindi ako snob. Inaantay ko lang na ikaw yung unang mamansin.
Dika naman siguro manhid no? para di mo marandaman na mahal kita kahit masakit na.
Kung may gusto ka kasing sabihin sa kanya, wag mo na idaan aa Group message na puro lyrics lang dapat straight to the point ang banat!
Huwag mo ng itanong kung anong gusto ko! Baka madulas pa ako at ikaw ang masabi ko.
SELOS mahitao pigilan pag sobrang sakit na.
Ayoko na. Ayoko na talaga last na to promise. Ows? Di nga? Pang-ilang LAST mo na ba to?
May mga tao talagang gusto mo nga, Hindi ka naman gusto.
BINABASA MO ANG
Love Quotes
RandomHindi lang po Love ang nandito. Madami pa po :) . Basahin nyo po sigurado ako makakarelate ka :p