Ano bang ginawa ko? Saan ba ko nagkamali? Ah, alam ko na. Sabi kasi nila dapat ibigay lahat. Isa lang kasi ang binigay ko, eh. Ang tanga ko talaga! Sorry, ha? Isa lang talaga kasi buhay ko, eh. Sana ok lang.Once, I fell in love and got hurt. Then you came, Held my hands ang whispered, "Wag kang mag-alala. Nandito pa naman ako, eh" I looked into your eyes, cried even harder and said, "Bakit mo kasi ako pinagtabuyan sa kanya?"
I'm afraid to lose you. I'm not sure why. It's not that I can't live without you. It's just that, I'm afraid the day would come, You'll forget about me and just say, "Sinong <name>?"
Akala ko kapag iniwan kita, hahanapin mo ko. Akala ko kapag lumayo ako, mami-miss mo ko. Akala ko kapag di ako nagparamdam, tatawagan mo ko. Yun pala, iba na hinahanap mo. Uy, paano na ko?
Time will come na may isang taong aagaw sayo. Kung mahal mosiya, tatanggapin ko. Kung mas mahal mo ko eh putcha, kahit patayin niya ko. Itaga mo sa bato, hindi ka niya makukuha.
Sa buhay mo, Di maiiwasang makasakit ka. Pero naisip mo na ba ni minsan na yung taong sinaktan mo eh handa kang mahalin nang higit pa sa buhay niya? Di mo nga lang makita kasi para sayo wala siyang halaga.
When you're sad, I lonely.... When you're happy, I'm glad.....remember that whatever you feel, I feel it twice! So kung feel mo love mo ko. Hello?! Mas love kaya kita!
This night, I wish you might take a look at the stars above you. One of them shall slowly fade and still you might never know. E sa dami ba naman ng stars na nakikita mo, ano nga naman sayo kung mawala ako?
I don't know why I keep on texting you. Hindi ka naman sumasagot. Peri di bale, baka bukas o sa susunod na bukas o sa mga susunod pa, Maawa ka din.
Magkaibigan tayo. Tagal na! Mahal kita. Noon pa! Pero sa tuwing iiyakan mo siya, ang hindi mo alam, umiiyak din ako. Masakit kasing isipin na ang mahal ko, iba ang gusto.
Wag mo na kong gaguhin, alam ko na. Siya ang mahal mo at hindi ako. Wago na akong gawing tanga. Di pa ba sapat na tuwing nakikita ko kayo, namamatay ako?
You said goodbye, you said you can't stay. Umiyak ako pero sabi mo wag kong gawin yun para sayo. Nakita kita. Youre really far from me. Tinawag kit. You looked back and said. "Wag kang mag-alala. Minahal kita."
Know what I'm holding right now? Well, I'm holding your heart. Napulot ko kasi tinapon niya. Pwedeng akin na lang? Promise di ko itatapon. Iingatan ko pa.
Naisip ko, ang daya mo. Kasi nangako ka na di mo ko iiwan. Pero minsan rin iniisip ko kung ano ba ang mas madaya. Yung iniwan mo ko? O yung pinilit kitang mangako?
Isang araw mawawala ka din sa isip ko. Meron ding papalit sayk. Di ko alam kung sino yun. Pagdasal mo naman o? Na wag niya sanang saktan ang puso ko gaya ng ginawa mo!
BINABASA MO ANG
Love Quotes
RandomHindi lang po Love ang nandito. Madami pa po :) . Basahin nyo po sigurado ako makakarelate ka :p