Phần 2

461 4 1
                                    

"Đúng thế. Không muốn ngay mặt vạch trần người kia, vì lẽ đó dùng cái phương pháp này. Thế nhưng... Tựa hồ không có lên hiệu quả đây, chí ít một buổi chiều đều không có người phát hiện tung ảnh của hắn. Ha ha, thực sự là quá giảo hoạt."

Sồ Sâm Đào có chút vì là chính mình đội trưởng cảm thấy không đáng, "Cái gì mà, người kia tại sao có thể như vậy? ! Rõ ràng Aizen đội trưởng đã tha thứ như vậy , nhưng hắn nhưng... Không cảm kích! Sớm biết như vậy, lúc trước nên trực tiếp đem hắn bắt lại nhốt vào đại lao mới đúng!" Nói, nàng lại ngẩng đầu trộm nhìn lén Aizen một chút, "Arnold... Không biết người kia tên gọi là gì vậy?"

Aizen nụ cười càng thêm rõ ràng, che giấu với thấu kính bên dưới hai mắt hơi nheo lại, lộ ra làm người nhìn không thấu ánh sáng, chỉ nghe hắn dùng cái kia nghe không ra tâm tình chập trùng ngữ điệu nhẹ giọng nói một câu.

"A, Kurosaki một thọ."

Chapter 33 thời kỳ trưởng thành buồn phiền

Kurosaki Ichigo tuy rằng đánh bại Abarai Renji, nhưng là ở trong quá trình chiến đấu bị thương. Nguyên bản làm "Con tin" bốn lần đội đội viên Hanatarou khi biết Ichigo đoàn người là muốn đi giải cứu Rukia thời điểm, chủ động đưa ra muốn đồng thời hành động. Liền, ba người liền ở bốn lần đội chuyên dụng thông đạo dưới lòng đất tiến hành chữa thương nghỉ ngơi.

Ban đêm, Kurosaki Ichigo làm cái giấc mơ kỳ quái.

Hắn mơ tới chính mình đệ đệ một thọ, cảnh tượng là ở gian phòng của mình. Một thọ ăn mặc màu trắng T-shirt, hạ thân nhàn nhã quần jean, cực kỳ đơn giản trang phục nhưng là mặc ở một thọ trên người liền có vẻ đặc biệt đẹp đẽ.

Ichigo cảm thấy không có người nào là muốn so với chính mình đệ đệ càng đẹp mắt .

Tuy rằng bọn họ là sinh đôi huynh đệ, nhưng là mỗi khi Ichigo chính mình soi gương thời điểm, tổng sẽ cảm giác mình mặt cùng một thọ có khác biệt rất lớn.

Mặt của hắn hung thần ác sát, mặc dù không có cái gì ác ý, nhưng dù sao là có thể vô duyên vô cớ doạ chạy một đống người, thiếu niên bất lương cái gì, cũng chính là hắn dáng dấp như vậy đi. Mà một thọ nhưng là với hắn hoàn toàn ngược lại. Cặp kia nhu hòa màu nâu con ngươi đều là như vậy trong suốt, mặt mày lộ ra cỗ thanh tú, thường thường đem ôn nhu mỉm cười treo ở bên môi. Ở hai người tính khí phương diện, là hắn quá mức nóng nảy, khi (làm) cùng một chuyện đặt tại trước mặt, hắn cùng với một thọ phản ứng cùng phương thức xử lý vĩnh viễn sẽ không tương đồng.

Sau giờ ngọ dương quang ấm áp chiếu lên trên người, cực kỳ thích ý thoải mái, một thọ dựa ở Ichigo trên bả vai, như con mèo nhỏ dường như ở trên người hắn sượt sượt, dùng cái kia mang theo sàn sạt âm thanh nhẹ nhàng nói một câu.

"Ca, ta yêu thích ngươi."

Một câu nói, như là lập tức đem Ichigo ổn định dường như, sửng sốt đã lâu chậm chạp tỉnh táo lại.

Đầu óc của hắn lúc này trống rỗng, bên tai vang trở lại chính mình đệ đệ câu nói kia, điều này làm cho trái tim của hắn rầm rầm khiêu cực nhanh, phảng phất chu vi âm thanh toàn bộ biến mất rồi, thay vào đó chỉ có một thọ cái kia có chút sàn sạt tiếng nói "Ta yêu thích ngươi" cùng với chính mình cái kia tăng nhanh mấy lần tiếng tim đập.

( Tử thần đồng nhân ) u, cỏ nhỏ quả mâm xôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ