end

389 6 7
                                    

Một thọ nhìn Urahara Kisuke mặt có chút xuất thần, động viên chính đang hưởng thụ Ichigo tay nhưng không có dừng lại, như là ở cù lét dường như liên tục vuốt lông, xoa xoa, thủ pháp lão luyện thành công đem một cái lớn hình trung khuyển quản giáo đàng hoàng.

"Một thọ, nếu như ngươi cảm thấy ở đã trải qua nhiều như vậy sau khi, ta Urahara Kisuke vẫn cứ không đáng ngươi tin mặc cho, như vậy ta không lời nào để nói. Mà, ngươi nghỉ ngơi thật tốt đi, ta sẽ không tiếp tục ở đây quấy rối ngươi nghỉ ngơi."

Urahara Kisuke chậm rãi đứng lên, ngay khi hắn vừa muốn xoay người lúc rời đi, áo choàng lần sau lại bị người kéo lại. Hắn dừng bước nhưng cũng không có quay đầu lại, âm thanh khôi phục lại ban đầu mới vừa gặp mặt thời điểm khách sáo cùng xa lánh.

"Một thọ quân, xin hỏi ngươi còn có chuyện gì sao?"

Một thọ khó chịu lôi kéo Urahara Kisuke quần áo, tựa hồ là bị đối phương cái kia đông cứng ngữ khí nghẹn đến, có chút tính trẻ con dùng sức lôi hai lần, màu nâu con ngươi phảng phất sương mù lượn lờ dường như mịt mờ mông lung, đôi môi chăm chú mân cùng nhau.

"Được rồi, ta thẳng thắn từ Hiroshi, chống cự từ nghiêm."

Tác giả có lời muốn nói: dâm đãng không trách nhiệm tiểu kịch trường -- đao hồn nhóm mấy chuyện hư hỏng kia ( một )

Hôi mèo ( cong mặt ): phi mai ngươi đang nhìn cái gì đây? Phi mai ( nhỏ giọng ): xuỵt, nhỏ giọng một chút! Ngươi xem cái kia song sinh quỷ... Đỏ như máu, ngươi xem hắn có đẹp trai hay không? Hôi mèo ( liếm mèo trảo ): thiết, ngươi cái gì ánh mắt a. Loại kia chống đỡ nửa bên mặt quỷ dị nam nhân nơi nào soái a, vẫn là Hyourinmaru tốt. Phi mai ( mặt đỏ ): nhưng là ta cảm thấy hắn rất tuấn tú a... Hôi mèo ( vô vị xoay người ): chậc, nhìn ngươi như vậy! Đỏ như máu chắc chắn sẽ không yêu thích ngươi loại này muốn ngực không ngực, muốn cái mông không mông nữ nhân. Phi mai ( rít gào ): a a a hắn nhìn về bên này a a hắn hướng về ta đây vừa đi tới rồi! ! Hôi mèo ( thiếu kiên nhẫn ): từ khi nhìn thấy tên kia ngươi làm sao hãy cùng biến thành người khác dường như, thực sự là so với trước đây càng đáng ghét hơn rồi!

Đỏ như máu: các ngươi biết ngàn bản anh tên kia ở đâu sao? Phi mai ( thiếu nữ ngượng ngùng ): ta, ta... Đỏ như máu ( điêu yên ): hả? Phi mai ( kích động ): ... Ta, ta... Đỏ như máu ( phun yên vụ, quay đầu ): ngươi biết không, hôi mèo? Hôi mèo ( bị yên nồng đến, một đòn manh giết ): ... A, ta, ta không biết...

Liền, cảm thấy "Nữ nhân đại não là thế nào trưởng quá TM khó hiểu rõ " đỏ như máu, phẫn hận rời đi.

Phi mai ( mê luyến ): a, hắn liền có vẻ tức giận đều đẹp trai như vậy... Hôi mèo ( e thẹn ): cái tên này hút thuốc dáng vẻ đúng là rất có nam nhân vị... Bất quá lại nói ngược lại , hắn từ nơi nào làm cho khói hương?

Chapter 58 sói xám lớn đến rồi

Một thọ chưa từng có thấy đến thời gian khó như vậy sống quá, cũng xưa nay không cảm thấy trước mắt này hai người đàn ông sẽ mang cho hắn áp lực lớn như vậy cùng áp bức. Cảm giác mình muốn nói càng ngày càng khó lấy mở miệng, do dự không quyết định chỉ có thể đều dấu ở ngực, chận đến trong lòng truyền hình trực tiếp hoảng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 22, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Tử thần đồng nhân ) u, cỏ nhỏ quả mâm xôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ