chinh phục giả dục vọng - đinh mặc

5.6K 24 2
                                    

《 chinh phục giả dục vọng 》

Tác giả: đinh mặc

Thứ nhất cuốn: Bán Thú chi dực

Thú dục vọng

Hắc ám hẻo lánh ngõ nhỏ trung, năm tinh tráng mà cơ khát nam nhân, đem tinh tế trầm mặc thiếu nữ, vây quanh ở chính giữa.

Bọn họ khóe miệng chảy dơ bẩn nước miếng, lam lũ đang gian thô hắc khí quan ngang nhiên đứng thẳng. Nhìn đến bọn họ bộ dáng, thiếu nữ phía sau lưng từng đợt mồ hôi lạnh.

Khả thiếu nữ lúc này không biết, này bất quá là ác mộng bàn ban đêm bắt đầu —— còn có so này càng khủng bố quỷ dị gặp được, đang chờ đợi nàng.

Các nam nhân con mắt giống sói giống nhau xanh biếc, làn da giống như cứng như sắt thép xám trắng cứng rắn, trải rộng điệp hình ám văn. Hiện thời, như vậy "Nhân" ở trong thành đã là tùy ý có thể thấy được.

Là từ đâu thiên bắt đầu ? Tin tức trung nhẹ nhàng bâng quơ "Quy mô nhỏ bùng nổ kiểu mới bệnh nhiệt thán bệnh", rốt cục bị quan phương thừa nhận vì "Phạm vi lớn không biết bệnh độc tình hình bệnh dịch" .

Làm cùng cảm nhiễm giả đối kháng cuối cùng hi vọng —— bộ đội đặc chủng tinh anh đến trong thành, lại quy mô đánh vào thị chính phủ, đánh vào đài truyền hình, đánh vào vườn trường... Hưởng thụ hoang mị huyết tinh thân thể thịnh yến, cục diện liền hoàn toàn không khống chế được .

Theo bình tĩnh đến luân hãm, bất quá hơn một tháng thời gian.

Giờ phút này, thiếu nữ —— Hứa Mộ Triều trong đầu tránh qua rất nhiều ý niệm ——

Nếu nàng theo phế khí cục cảnh sát kho đạn lấy đến kia cây, còn có viên đạn, nàng có tin tưởng đưa bọn họ toàn bộ giải quyết; nếu nàng ba lô trung còn có lạp xườn, nàng không để ý giống mấy ngày hôm trước như vậy, dẫn tới bọn họ vì tranh đoạt đồ ăn tự giết lẫn nhau; nếu còn có đồng bạn, liên thủ có lẽ có thể cứu mạng...

Có lẽ là từ tiểu nhân sơn thành cuộc sống, luyện thành nàng nhanh nhẹn thân thủ; lại có lẽ là làm phòng cháy viên phụ thân mưa dầm thấm đất, bồi dưỡng nàng kiên cường qua con người tính cách. Từng đã nàng, ở đại học trung điệu thấp mà không chớp mắt. Hiện thời, nàng cũng là ít ỏi không có mấy người sống sót.

Khả đào vong nhiều ngày, nàng hết đạn cạn lương lẻ loi một mình, chỉ có một phen độn đao, ai cũng giết không được.

Trừ bỏ bản thân.

Hứa Mộ Triều không thể nhường bản thân luân làm cho này chút Tang Thi đồ ăn, càng không thể luân vì bọn họ đồ chơi. Nàng ngẩng đầu nhìn ngõ nhỏ bàng tường cao, trong lòng tuyệt vọng mà không cam lòng —— chỉ kém vài bước!

Nàng bước qua vô số phế tích cùng thi thể, chỉ kém vài bước, có thể đến tường cao sau quốc gia sinh vật khoa học viện nghiên cứu, truyền thuyết sẽ có quân đội tới đón ứng bị nhốt khoa học gia. Mà lúc này, gần nhau trong gang tấc mà biển trời cách mặt!

Nàng giơ lên đao, nhắm ngay bản thân cổ họng —— Tang Thi nhóm mặc dù không nói nên lời tư duy, lại tựa hồ nhận thấy được nàng khác thường, tiếng hít thở chợt tăng thêm, phảng phất tiếp theo giây sẽ phốc đi lên...

chinh phục giả dục vọng - đinh mặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ