chinh phục giả dục vọng - 2

869 7 0
                                    

Thông minh , thanh tú , kiên cường , giảo hoạt , ôn nhu , trung nghĩa , tính / cảm .

Hắn trước kia không biết, một nữ nhân trên người, có thể đồng thời có nhiều như vậy hình dung từ. Hắn không biết, có phải như vậy hay không nữ nhân kỳ thực rất nhiều. Nhưng vô luận như thế nào, nàng là hắn gặp được cái thứ nhất.

Mà hắn cũng không có rất nhiều tính nhẫn nại, đi nhận thức rất nhiều cái.

Mà nàng hiển nhiên là động khí. Coi nàng tính cách, nếu ngay từ đầu chỉ biết thân phận của hắn, có lẽ hội ba hoa thúc ngựa không gì làm không được đi? Khả nàng lại nhàn nhạt , nghiêm cẩn đưa hắn dừng hình ảnh ở thủ trưởng vị trí. Hơn nữa đối với hắn nhường nàng nghỉ ngơi nhiều ba ngày hảo ý, thờ ơ. Có chút khí tiết, không giống nghe đồn trung da mặt dày.

Khả nàng cư nhiên lại là không sợ trời không sợ đất , xúc động đả thương hành hạ đến chết thú tộc nhân loại quan quân, hơn nữa cố ý náo đến trước mặt hắn. Chính là nàng không biết, lúc hắn đem tra xét thú tộc hay không có nhân quyền tập, quăng đến nàng trước mặt khi, trong lòng rốt cục dâng lên một tia đắc ý cùng chắc chắn.

Quả nhiên, nàng nhìn sau, lập tức biến sắc mặt.

Chính là... Không là hắn mong muốn cảm kích phương thức.

Không là thiếu nữ ngưỡng mộ ánh mắt, ôn nhu cảm kích. Mà là nhãn châu chuyển động, ngàn mặc vạn mặc mã thí không mặc.

Vì thú tộc ngang hàng một chuyện không thiếu phế tâm tư Cố Triệt, nhịn nhẫn, cư nhiên không nhịn xuống, sau đó dùng cực độ lạnh như băng ngữ khí nhắc nhở nàng, nàng mệnh thuộc loại bản thân.

Nhiên sau nàng xấu hổ ; hắn vừa lòng .

Sau, cùng tồn tại quân doanh rất nhiều cái ngày ngày đêm đêm. Nàng cách hắn rất gần. Hắn đem nàng giữ ở bên người, bưng trà đổ nước, sửa sang lại văn kiện. Xem nàng ngẫu nhiên ở dịu ngoan nghe lời bề ngoài hạ, triển lộ nghẹn khuất phát điên thần sắc, hắn cảm thấy sung sướng.

Mà với hắn mà nói, vốn là thành thạo chiến tranh chỉ huy công tác, ngoài ý muốn trở nên sinh động thú vị.

Mà sinh khoa viện chuyên gia nhóm, đã ở lúc này, nói cho hắn, rốt cục đối với nàng Bán Thú gien, có một ít mặt mày. Hắn xem xong bọn họ đưa tới báo cáo, còn có cái kia họ Tiết , trăm năm tiền gián tiếp vì cố thị bán mạng khoa học quái tài thí nghiệm ghi lại, hắn quyết định như vô tất yếu, coi như theo không xem qua này đó báo cáo. Cũng không dùng hướng nàng nhắc tới.

Hắn biết nàng có đại tài. Đánh tạp việc can lâu, nàng mặc dù không oán ngôn, nhưng mỗi khi đàm cập tiền tuyến quân sự, luôn hai mắt tỏa ánh sáng. Khang đều chi chiến, rõ ràng là tràng ác chiến. Về công, nàng là tốt nhất nhân tuyển; về tư, này mấu chốt nhất trận, có thể làm nàng lập uy, làm thú tộc vinh quang.

Nàng quả nhiên không phụ hắn nhờ vả, hoàn thành so trong tưởng tượng hoàn hảo. Chính là đại giới qua cho thảm trọng. Làm nàng hồi doanh ngày thứ hai, hắn nghe tận lực an bày nữ y quan, ngữ khí đau lòng bẩm báo nàng thương thế, hắn bỗng nhiên liền tức giận.

chinh phục giả dục vọng - đinh mặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ