Kiêu sủng - Đinh Mặc - 2

369 1 0
                                    

Tô Di minh bạch mặt đất phòng ngự hệ thống bị xâm nhập ý nghĩa cái gì, hiện tại máy móc nhân đạn pháo có thể không hề trở ngại tập kích hành tinh; thậm chí có lẽ còn có thể khống chế mặt đất đạn pháo nhắm ngay bầu trời nhân loại; thậm chí có thể thông qua mặt đất phòng ngự hệ thống tiến thêm một bước xâm nhập hạm thượng tác chiến chỉ huy hệ thống! Bọn họ sắp hai mặt thụ địch!

Mạnh Hi Tông sắc mặt lạnh được như băng, trong lúc nhất thời tác chiến chỉ huy trung tâm nội tất cả mọi người nhìn xem hắn. Hắn ngẩng đầu, lẳng lặng ánh mắt nhìn quanh một chu, .

"Sở hữu chiến ky, lập tức trở về địa điểm xuất phát." Hắn trầm giọng nói, "Sở hữu thành lũy cập chiến hạm, chặt đứt internet liên tiếp; lấy vô tuyến điện thông tin hệ thống liên lạc. 30 giây sau, toát ra đến khẩn cấp tọa độ."

Tất cả mọi người không có ra tiếng.

"Lập tức chấp hành!" Mạnh Hi Tông gầm nhẹ một tiếng. Bọn họ mới giống bừng tỉnh bàn bắt đầu chuyển động.

"Mạnh Hi Tông! Các ngươi phải đi? !" Thông tin kênh ở bên trong truyền đến lương đồng nguyên soái khiếp sợ thanh âm.

Mạnh Hi Tông nhắc tới thông tấn khí, trầm giọng nói: "Này chiến tất bại."

Lương đồng giận không thể át: "Ngươi muốn đem ngũ khỏa không hề phòng ngự năng lực hành tinh quăng cấp máy móc nhân?"

Mạnh Hi Tông sắc mặt cũng chưa biến một chút: "Lưu lại chính là chịu chết. Bảo tồn thực lực, chúng ta còn có cơ hội phiên bàn, tài năng cứu càng nhiều nhân."

Lương đồng nguyên soái kia mặt trầm mặc một lát, tựa hồ bình tĩnh trở lại: "Ngươi nói đúng."

Tô Di nhìn xem Mạnh Hi Tông buông xuống bên cạnh mặt, nhìn xem hắn hai tay lặng yên không một tiếng động ở trên bàn tạo thành nắm tay. Chỉ cảm thấy đau lòng nói không ra lời. Hắn lui lại mệnh lệnh hoàn toàn là chính xác

 

—— chiến đấu đi xuống chỉ có đường chết một cái. Cần phải hắn hạ lệnh chạy trốn, muốn hắn thừa nhận chiến bại, chỉ sợ là từ không có quá sỉ nhục đi? Huống chi bằng vào chiến thuật chỉ huy, nguyên bản nhân loại đã chiếm thượng phong, lại bởi vì máy móc nhân thần bí toát ra kỹ thuật, mà lập tức thảm bại.

Nàng cúi đầu, một lần nữa nhìn xem trên màn hình, sổ chiếc màu đen chiến ky triều thủy một loại bôn tập mà đến. Sau đó ngân quang tránh qua, nàng cảm giác được thành lũy kịch liệt chấn động. Mọi người ngã trái ngã phải, nàng sớm có phòng bị, vững vàng đỡ lấy ghế dựa, một tay bảo vệ bản thân bụng, lại khổ sở nói không ra lời.

Tác giả có chuyện muốn nói: ta là chúc mừng ngày Cá tháng Tư song càng chi thứ nhất càng ~~~

chinh phục giả dục vọng - đinh mặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ