Hôm sau
*10A4*
- Này Đậu cậu thấy Kwon Yuri đó như thế nào._Jess vừa thấy Taeyeon thì chạy ào lại hỏi
- Ưm Kwon Yuri là ai?_Taeyeon mặt ngơ ngác
- Hi là cậu đó đó._Jess chỉ tay về phía người đang gục mặt trên bàn ngủ.
- Dáng người cũng được, mặt... thì cũng ok (thấy được nữa cái mặt thôi) nhưng còn tính tình thì như thế nào?
- Manly lắm nhưng mà cái chính là chiếc nhẫn này này._Nói rồi Jess giơ chiếc nhẫn đang đeo trong tay ra.
- Thì như thế nào...chẳng lẽ..._Tae ngạc nhiên nhìn Jess rồi lại nhìn cái người tên Kwon Yuri kia.
*Flashback*
- Huhu cha mẹ ơi._1 bé gái đứng ở 1 góc tường hẹp khóc nức nở.
Bỗng 1 bàn tay vỗ vào vai cô bé:
- Sao em lại khóc, nín đi unie mua kẹo cho em.
- Hức hức...em không thấy cha mẹ đâu hết._cô bé thút thít.
- Đừng khóc nữa unie sẽ dẫn em đi tìm mẹ chịu hông_Nhóc kia nở 1 nụ cười tươi hơn hoa làm ai kia phải ngây người trong vài giây.
- Cảm ơn mà unie tên gì?. Em tên Jessica Jung_Cô bé không khóc nữa thay vào đó là 1 nụ cười.
- Em gọi unie là Yul được rồi. Mà sao em lại bị lạc vậy?
- Em và cha mẹ chơi trong công viên, em làm bay bong bóng nên chạy theo giờ bị lạc._Jess buồn rười rượi.
- Vậy unie sẽ đưa em trở lại công viên._Nói rồi Yuri nắm tay Jess và hướng về phía công viên đi tới.
Trên đường đi 2 người nói chuyện rất nhiều.
*Công viên*
Đi tìm cả buổi cũng chẳng thấy cha mẹ Jess mệt mỏi ngồi xuống ghế đá:
- Hức... cha mẹ._Jess lại chuẩn bị khóc tiếp.
- Đừng khóc nữa Yulnie và em sẽ tìm được mà._Yul nắm chặt tay Jess.
- SICA..._1 người phụ nữ trung niên gọi lớn theo sau là 1 người đàn ông khá điển trai.
Jess quay đầu lại:
- Cha mẹ.
- Con chạy đi đâu vậy hả?_cha Jess nghiêm mặt.
- Con xin lỗi, đúng rồi cha mẹ đây là Yulnie, unie đã dẫn con đi tìm cha mẹ đó_Jess cúi đầu rồi lại nở 1 nụ cười nhìn cái người đen đen phía sau mình.
- Chào cháu cảm ơn cháu nhiều nha._ Cha Jess vỗ vỗ vai Yul.
Jess đưa cho Yul 1 trong 2 chiếc nhẫn mà mình đang đeo.
- Yulnie lớn lên em sẽ làm bạn gái unie. Unie nhớ giữ kỉ chiếc nhẫn đó._Jess cười
- Ưm...nhớ ra đây chơi thường xuyên nha unie đợi em.
*End Flashback*
- Làm sao cậu biết cậu ta chính là Yulnie. _Tae còn đang ngơ ngác nhớ lại chuyện mà trước đó Jess đã kể cho cô nghe.
- Tớ cũng không chắc hôm qua va phải cậu ấy tình cờ tớ thấy được._ Jess chống cằm nhìn Yuri.
- Tớ có 1 kế hoạch thế này..._ Jess và Tae chụm đầu lại bàn.
- Thế nào được không._ Jess đắc ý nhìn Tae.
- Very Good._ Tae giơ ngón cái, vẻ mặt thích thú.
-----------------------------
Hậu trườngNgân: Hêhê sắp có chuyện vui.
Jess: Nè Yulnie có phải tên Yuri hâm kia không?
Ngân: Chị nói là chị biết mà còn bàn kế hoạch này nọ với chị Tae ngây thơ, xinh đẹp trong sáng của tui nữa.
Jess: Xì nó trong sáng nổi gì đang có ý đồ với Fany kìa.
Tae: *Đỏ mặt* nói gì hả?
Jess: Có nói gì đâu! Mà Fany đâu rồi ra rinh hạt Đậu lùn này về đi chứ
Tae: Grừ Ta giết...
Jess: Á á chị Tae xinh đẹp khoan dung tha cho em.
Tae: Tha cho mi đó!
Ngân: Xong chap 2 rồi các bạn nhớ đón đọc chap 3 nha.
Yuri: Ê sao cho ta ra rìa dzậy.
Fany: Tưởng có mình mi bị ra rìa hả.