*sáng hôm sau* (Yuri's Home)
Hôm nay là ngày nghỉ nên Jess yên tâm ngủ trong vòng tay ấm áp của Yuri. Yuri thức dậy nằm ngắm Jess. Jess có làn da rất trắng, cái mũi cao thẳng tắp, cả cái môi đỏ đỏ kia nữa chỉ tiếc là có 1 nốt ruồi nằm bên trái ở môi trên. Dừng lại, có gì đó không đúng, phải rồi lúc trước nốt ruồi của Jess nằm ở bên phải môi trên mà. Bất giác Yuri đưa ngón trỏ lên sờ thử, đột nhiên nốt ruồi rơi xuống. Yuri ngạc nhiên rồi lại đưa tay vuốt thử mấy vết tàn nhan kia, kì lạ tàn nhan bắt đầu phai đi thay vào đó là 1 làn da trắng không tì vết. Yuri sững sờ hồi lâu như hiểu ra mọi chuyện. Cô gắn lại nốt ruồi và lấy viết chì vẽ lại tàn nhan khi nảy.
Yuri đặt nhẹ Jess xuống gối và đi xuống dưới lầu làm đồ ăn.
- Jess à dậy ăn sáng nào.
- Um... không ăn đâu tớ muốn ngủ à._Jess trùm đầu kín mít
- Tớ ăn cậu luôn giờ dậy đi._Yuri cười nham nhở.
- Ăn gì thì ăn đi tớ muốn ngủ thôi._Jess vẫn trùm kín mít
Yuri giật tấm chăn bay lại đè lên người Jess...cù lét.
- Tha...tha cho tớ đi mà.
- Sao cậu lại không tin tình yêu của tớ chứ._Yuri nghiêm túc hẳn.
- Ý cậu là sao._Jess ngạc nhiên
- Tình yêu của tớ không đủ để cậu tin tưởng à._Vừa nói Yuri vừa tháo nốt ruồi trên mặt Jess ra.
- Tớ... Làm sao cậu biết._Jess ấp úng.
- Nếu sáng nay tớ không tình cờ biết được thì cậu định giấu tớ đến khi nào._Yuri nhìn Jess
- Tớ xin lỗi vì tớ sợ cậu giống những người khác yêu tớ chỉ vì tớ đẹp._Jess nắm chặt tay Yuri.
- Thì ra trước giờ cậu luôn nghĩ tớ như vậy._Yuri gở tay Jess ra.
- Xin lỗi mà._Jess khóc
- Đừng khóc mà tớ đau lắm._Yuri lau nước mắt cho Jess
- Cậu đừng giận tớ nha._ Jess nắm tay Yuri.
- Tớ có giận cậu đâu, đang trả thù cậu đó._ Yuri ôm Jess vào lòng
- Quá đáng lắm tớ ghét cậu._Jess đáng vào vai Yuri.
- Nhưng tớ thì yêu cậu ngốc à._Nói rồi Yuri kéo Jess lại và đặt lên môi cô 1 nụ hôn, nụ hôn của hạnh phúc.
------------------------------
Hậu trườngNgân: Lãng mạng quá khi nào tui mới được dzậy
Yuri: Ừ ừ lãng mạng quá mà
Jess: Mơ đi cưng
Yuri: Đúng đó mơ đi cưng
Ngân: Nghĩ sao dzậy em vầy mà không có hả chị đánh giá thấp em quá đó nha
Yuri: Đánh giá thấp em nó quá
Jess: Ai mà xui vậy
Yuri: ừ ai mà xui dzậy
Ngân: Plè... YoSeob của Beast nè Suho của Exo nè Vương Nguyên của Tfboys nè Boram của T-ara nè NCA nè...
Jess: *mắt mở to như chưa từng được mở*
Ngân: Tình yêu của em không đó.
Jess: Ối dzời thế mà cứ tưởng.
Yuri: Ối giời thế mà cứ tưởng.
Ngân, Jess: IM