0

2.4K 21 4
                                    

Chương 1:. Khởi đầu mới

Cập nhật lúc 2015-11-7 16:42:46 số lượng từ: 3825

Đầu vẫn là rất đau! Trì Minh Triết mở to mắt liền phát hiện mình còn nằm ở trường học trong ký túc xá.

Nơi này là nước Mỹ New York đại học Viện Hàn lâm ký túc xá. Đến nước Mỹ đã nhiều năm. Mười hai tuổi lúc Trì Minh Triết cùng phụ thân theo Hàn Quốc Busan đi vào nước Mỹ mưu sinh, vẫn luôn tại Los Angeles Hàn duệ tụ tập trong vùng cuộc sống, phụ thân tại Silicon Valley tìm phần công tác, thường xuyên đi sớm về trễ, cho nên theo lúc kia nảy sinh Trì Minh Triết liền học xong độc lập cuộc sống.

Phụ thân hắn Trì Chính Minh là một cái phần mềm kỹ sư, tốt nghiệp ở nước Mỹ California Institute of Technology máy vi tính chuyên nghiệp, vốn chuẩn bị tiếp tục đào tạo sâu, hơn nữa phía trước đồ một mảnh tốt thời điểm, không cách nào tự kiềm chế cùng đồng dạng đến từ Hàn Quốc Seoul, tại nước Mỹ Julia âm nhạc học viện học tập âm nhạc Tân Tòng Nam mến nhau rồi. Kết quả chính là hai người song song trở lại Hàn Quốc hơn nữa còn khi kết hôn, nhưng mà đoạn hôn nhân này chỉ duy trì đến Trì Minh Triết mười tuổi năm đó liền đã xong, cũng không lâu lắm Tân Tòng Nam liền lại tái hôn rồi.

Lại nói tiếp rất máu chó, chủ yếu là bởi vì Trì Minh Triết bà ngoại nhà rất có tiền, là một đại gia tộc, đối với cha mẹ đoạn hôn nhân này vốn là rất phản đối.

Trì Chính Minh là cô nhi xuất thân, từ nhỏ liền vô cùng thông minh lanh lợi, cho nên một mực đã bị Busan Thiên Chúa giáo sẽ nhớ giúp đỡ, tuy nhiên tốt nghiệp ở được vinh dự nhà khoa học cái nôi thế giới đỉnh cấp học phủ, thế nhưng tại Trì Minh Triết bà ngoại một nhà trong mắt, phụ thân Trì Chính Minh chỉ là một cái có tiền đồ tiểu tử nghèo mà thôi.

Tự cha mẹ ly hôn về sau Trì Minh Triết hiểu chuyện rất nhiều, niên kỷ còn nhỏ hắn, thường xuyên trông thấy phụ thân hút thuốc, một mình nhìn qua ngoài cửa sổ ngẩn người, cũng là kể từ lúc đó, hắn còn nhỏ trong nội tâm, bắt đầu âm thầm hận nảy sinh vứt bỏ bọn hắn phụ tử mẫu thân.

Phụ thân mang theo Trì Minh Triết trở lại Busan, cùng mấy người bằng hữu hùn vốn mở một nhà phần mềm Studio, thế nhưng hiệu quả và lợi ích một mực không thế nào tốt, cho đến hai năm sau tản hỏa. Thế nhưng phụ thân Trì Chính Minh rất rõ ràng, đây hết thảy đều là Trì Minh Triết nhà bà ngoại lén giở trò quỷ, đây là muốn bức bách Trì Chính Minh ly khai Hàn Quốc.

Trì Chính Minh đang suy nghĩ một đêm về sau, dứt khoát mang theo Trì Minh Triết về tới nước Mỹ, mà Trì Minh Triết trong lòng thề, cuộc đời này không hề cùng mẫu thân quen biết nhau.

Giờ phút này Trì Minh Triết đang nằm tại ký túc xá trên giường, xoa còn mơ hồ làm đau huyệt Thái Dương, hắn lấy điện thoại di động ra nhìn xuống thời gian.

"Năm 1997 tháng 4 ngày 5, buổi chiều 17 chút:điểm lẻ bảy phân, Châu Á tài chính nguy cơ đã bắt đầu rồi hả?"

Trì Minh Triết thần sắc sững sờ: "Ta làm sao sẽ biết rõ Châu Á tài chính nguy cơ? Chẳng lẽ. Là đêm qua cái kia mộng?"

Năm nay đã 21 tuổi Trì Minh Triết, từ trước đến nay nước Mỹ về sau, bởi vì cha công tác bận rộn, liền thường xuyên một mình ở nhà không có việc gì, về sau hắn theo trên đường thuê trở về đại lượng điện ảnh thu hình lại trong nhà quan sát, từ đó thời gian dần qua, Trì Minh Triết liền đã yêu xem phim thu hình lại, còn đã yêu điện ảnh diễn viên cái này nghề.

Bán Đảo Tuế NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ