Chương 82:. Nắm
Cập nhật lúc 2016-1-23 4:42:35 số lượng từ: 3721
Phía chân trời Công ty Đĩa Nhạc, hơn hai mươi cái cô nương ngồi đầy phòng học, chăm chú lắng nghe các sư phụ dạy bảo, các nàng hệ thống theo thanh nhạc lý luận bắt đầu học lên, còn muốn học tập trình diễn nhạc diễn tấu, Trì Minh Triết vì tăng cường thầy giáo lực lượng, lại từ Boston Berkeley âm nhạc học viện mời đến vài vị trí kinh nghiệm phong phú lão sư giáo sư lưu hành âm nhạc, đương nhiên trước trang bị phiên dịch, Trì Minh Triết yêu cầu trong vòng nửa năm những thứ này bọn nha đầu phải học được hằng ngày Anh ngữ hội thoại, học không được trước hết học nói nói sau đó năng lực cùng mọi người cùng nhau xông lên khóa.
Các cô nương ngày đầu tiên liền trong công ty gặp Beyonce cùng Kelly các nàng, vạn phần kinh hỉ, có thể nhìn thấy các nàng là Trì Minh Triết an bài, vì khích lệ các nàng hảo hảo cố gắng, về sau năng lực như Beyonce các nàng như vậy danh lợi song thu.
"Ai! William! Ta đã hối hận!" Kelly ôm Trì Minh Triết cổ thấp giọng thở dài.
"Kelly, có một số việc muốn hướng phương diện tốt xem, không nên một mặt mà hồi tưởng lúc trước, ngươi là kiên cường cô nương. Không vậy sao?"
Trì Minh Triết vừa thoải mái hết hơi mệt chút, hắn phát hiện lại cùng Kelly, Beyonce trên giường, chính mình càng có hứng thú, chỉ sợ cái này là "Người khác lão bà" mới khiến cho hắn có cảm giác như vậy. Tối hôm qua cùng Beyonce trao đổi cũng là như thế. Hắn còn may mắn các nàng đã đi ra chính mình, bằng không thì cái này nón xanh đã có thể mang định rồi.
"Nhớ rõ uống thuốc, bảo bối!" Trì Minh Triết sắp sửa điều kiện tiên quyết tỉnh đến.
"Ta đã biết!"
Kelly ánh mắt có chút ảm đạm, nàng thật sự đã hối hận, muốn trở lại bên cạnh của hắn, có thể Trì Minh Triết tỏ vẻ. . . Tỏ vẻ ngủ có thể, thế nhưng cái khác vẫn là chớ suy nghĩ lung tung rồi, hảo hảo vì công ty kiếm tiền quan trọng hơn.
Kelly trường kỳ cùng Trì Minh Triết tách ra, làm cho nàng hư không cô đơn lạnh lẽo, kết quả tại trong quán rượu nhận thức một cái tam lưu ban nhạc Guitarist, đêm đó hai người cút ngay ga giường, Trì Minh Triết thật là lâu sau mới biết được, đương nhiên rất phẫn nộ, nhưng là vừa rất nhanh tỉnh táo lại, chính hắn một xâu tốt cũng không có tư cách trách tội người khác, dứt khoát để lại rảnh tay, còn duy nhất một lần cho Kelly một khoản tiền, làm cho nàng rất cảm động, nàng tự cho là đã tìm được có thể cả đời làm bạn nam nhân, kết quả cái kia Guitarist là một nát người, say rượu hút độc. Phẩm cái gì đều đến, còn dốc sức liều mạng hoa Kelly tiền, làm cho nàng thất vọng, tuy nhiên đoạn thời gian trước chia tay rồi, thế nhưng người nam nhân kia vẫn là dây dưa nàng, tuyên bố muốn đem quan hệ của bọn hắn cho hấp thụ ánh sáng, Kelly cuối cùng cho Trì Minh Triết gọi điện thoại, hắn nghe xong cái này vẫn còn được, ngủ chính mình nữ nhân còn muốn cho công ty mình tổn thất, vì vậy. . . Vì vậy cái này Guitarist cùng hắn duy nhất tỷ tỷ chết thảm ở một cái gió táp mưa sa ban đêm, hai người vẫn là trần truồng tại trên một cái giường, đã chết tại khí than tiết lộ, hưởng thọ 26 tuổi, Trì Minh Triết nhân phẩm bởi vậy có thể thấy được lốm đốm, hắn còn lại để cho Kelly đi tham gia bạn trai cũ tang lễ, điều này cũng làm cho Kelly đối với Trì Minh Triết sinh ra một tia sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bán Đảo Tuế Nguyệt
AdventurePhụ thân qua đời làm cho hắn thương tâm gần chết, dẫn tới trí nhớ của kiếp trước sống lại. Lúc trước cùng phụ thân chật vật ly khai Hàn Quốc hắn thề vĩnh viễn không lại cùng nữ nhân kia nhận nhau. Sau khi kiếm được món tiền đầu tiên, Trì Minh Triế...