1

942 7 0
                                    

Chương 44:. Ta cũng muốn

Cập nhật lúc 2015-12-23 21:24:06 số lượng từ: 3634

"Nhìn cái gì? Ta hiện tại đang sinh khí đâu!"

Trong ký túc xá, Jung Soo Jung thở phì phì trừng mắt Park Ji Yeon, phác muội tử tức thì chẳng hề để ý hướng trong miệng đút lấy đồ ăn vặt, xinh đẹp con mắt một thiếu một thiếu đấy.

"Ta nói Soo Jung, ta thế nhưng là ngươi Unnie, nói chuyện muốn khách khí một chút, bằng không thì ta sẽ giáo huấn ngươi ah!" Park Ji Yeon nói chuyện rất có lực lượng nhìn xem nàng.

"Liền ngươi? Cả ngày chỉ biết có ăn thôi, ăn, ăn, nào có Unnie bộ dạng?"

"Này này! Người ta đã đói bụng đi! Ngươi đến cùng làm sao vậy? Sinh lớn như vậy khí?" Phác muội tử lực lượng lập tức không có.

"Hừ! Còn không phải oppa..."

"Như thế nào ngươi ghen ghét?"

"Oppa hắn là của ta, chỉ có thể rất tốt với ta, mua cho ta thứ đồ vật, dựa vào cái gì cho Tae Yeon mua đồ! Ta cho ngươi biết, oppa còn đáp ứng chờ ta mười tám tuổi tiễn đưa ta một máy bay, thật sự cái loại này ah!"

"YAA.A.A..! Đây chính là Unnie sao có thể gọi thẳng danh tự? Chút tôn trọng! Sao? . . . Máy bay?" Park Ji Yeon trừng to mắt.

"Hừ! . . ." Jung Soo Jung dương dương đắc ý.

"Soo Jung a! . . . Cho. . . Cái này ăn thật ngon đấy, ngươi nếm thử! Ha ha a! Cái kia. . . Cái kia chờ ngươi đã có máy bay được hay không được cho ta cũng ngồi một chút?"

"Hừ! Cái kia muốn xem biểu hiện của ngươi! Nha! Đây là ngươi cắn qua đấy!"

"Đến! Đổi một cái đổi một cái!" Park Ji Yeon rất chân chó.

"Vậy ngươi nói việc này ta nên làm cái gì bây giờ?" Soo Jung dùng ngón tay nắm bắt đồ ăn vặt nhìn xem Park Ji Yeon.

Một lúc sau Park Ji Yeon vỗ vỗ tay, đem trong lòng bàn tay thực vật cặn vuốt ve, lại cầm lấy một ổ bánh bao gặm đứng lên, Soo Jung xem nàng ăn vui vẻ không nói lời nào có chút chán nản.

"Như vậy a! . . . Vậy thì đi tìm hắn quá!" Phác muội tử phản xạ cung tựa hồ có chút dài, dài nhỏ con mắt cười tủm tỉm đấy.

Jung Soo Yeon cùng Hwang Mi Young tại trong ký túc xá đều không nói gì, một cái nằm ở trên giường xem sách, một cái ngồi ở trước bàn sách chơi lấy máy tính. Nửa ngày, hai người động tác nhất trí đứng dậy mặc vào áo khoác.

"Đi tìm hắn?"

"Ân!"

Mi Young híp mắt cười móc lấy Soo Yeon cánh tay đi ra ký túc xá.

Trì Minh Triết đang trong thư phòng viết cái gì, trong đồ gạt tàn, rút một nửa thuốc lá đang tại lượn lờ, hắn đáp ứng năm nay cho Baek Ji Young ra album, lúc này đang tại sáng tác bài hát từ. Cuối tháng muốn đi nước Mỹ, được thời gian đang gấp đem album ca khúc viết ra, tuy nhiên cái này với hắn mà nói không là việc khó gì, nhưng dù sao cũng phải bỏ chút thời gian không phải. Album này chủ đánh ca Trì Minh Triết tuyển " không yêu nữa " cái này đầu từng lại để cho Baek Ji Young tại MnetKM bên trên đạt được tốt nhất nữ ca sĩ thưởng ca khúc, về phần bài kia " Like Being Hit By A Bullet " hắn được lưu đến đằng sau lại nói tiếp.

Bán Đảo Tuế NguyệtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ