chapter 1: gay si sir :))

576 0 3
                                    

hi.... this story is for adults only..... xxx rated po siya :)

PLEASE PO!!! sa mga bata bawala po..........

..........................................................................................................................................................

haayyy.... may pasok na naman......... first.... gusto ko malaman niyo na ako ay college student palang e nagtrtrabaho na sa isang bar.... .... ang mama ko e pinalaki akong ganun.... una ayaw ko kasi masyado pa akong bata..... sabi nmn niya masarap daw... madami daw akong maakit :))) totoo nga..... ang gagwapo pa nga ng mga nakukuha ko e.... mga studyante din... pero may gusto na ako e.... un ay ang prof ko... 21 yrs old.... Lian name niya.... hindi niya ako ganu napapansin kahit todo papansin na ako... >.< BAD SIYA.............. soooooo.... my name is Cristina..... 18 yrs old........ working student nga po.... loner kasi patay na po ang mga parents ko.... wala nmng umaampon sa akin T_T kaya eto ako nasa isang dorm lng......

FIRST DAY...............

*RIINNNGGGG*

ugh buwisit na alarm yan o..... ganda ng panaginip ko...... >.< BAD!!! ang panaginip ko pa naman e ung nakikipagsex ako kay sir lian..... -_-tapos ginising lng ako ng buwist na alarm ko na toh.... andun pa nmn na ako sa part na ipapasok nia na ang bird niya sa aking flower :(( haayyy... bad..........

ok maliligo na nga ako.......

pagkatapos ko maligo.... pumili na ako ng dmt ko... at ang suot ko ay.... mini skirt na pwede na makit ang aking singit na nakapakaputi.... lol.......... and then naka tube lng ako......

ok.... taxi nlang ako.... huh.... magaling ata ako mangisda :))) ^ ^   at siempre yun may nauto nanaman akong taxi....  ahahaha... landi ko talaga...... tips para mauto mo siya..... hawakan ang kanyang maselan na bahagi at masahihin.... LIBRE NA YON :))) ewan ko nlng kng magaling ka......

sabi pa nga niya bawal daw walang bayad....

sabi ko nmn wala akon pera (weeehhh)

tapos sabi niya sakanya nlng panty ko.....

una ayaw ko pumayag kasi baka makit ni sir lian ung pekpek ko...pero pumayag na rin ako... kasi baka rapin pa ako nito e =_= ..........

nasa school na ako............

hayy.... nagtitinginan nmn ung mga lalaki sa akin.....

ung mga babae nmn.... ANG SAMA NG TINGIN.......... tsss... ang sabihin nla inggit lng sila sa kasexihan ko......... :P

*woooooosshhh* (hangin po yan)

ooopppssssss.... may hangin O_O at

at

at......... nilipad palda ko...... >/////< at naalala ko na wala pala akong panty....

ung mga boys nmn nagwhiwhistle.....

sabi nila "pahawak nmn....."

"PATIKIM"

omg.... its such a shame.....

AT ANG MAS NAKAKAGULAT..... andun si sir lian.... he smirked.....

anu ibig sabihin nun??

*toooot* *toooot*

may nagtext.....

(unknown number)

tss... pupunta na nga lng ng school e ung wla pang panty..... but i like it.... cute cia ah..... punta ka sa office ko....... bibigyan nlng kita ng panty........

at incase na nde mo ako kilala... im ur prof lian....

WHAT??!!!!!

O.O....... nagustuhan niya pekpek ko......... baka gusto niya rin tikman dahil ipapatikim ko sakanya..........

at bakit may panty siya.... bakla ba siya ?? O_O nde nmn cgro... nacutan nga cia eh......

matanong na nga lng mamaya pagdating sa office nia.......

AT HIS OFFICE:

*knock knock*

"pasok....."

"good morning po sir lian" with matching smile pa yan huh......... pero siempre ung matino.... ayaw ko nmn n isipin niyang malandi ako... wich un ung totoo T_T

"good morning din cristina......" he smirked again..... anu ba problema nito.....kanina pa siya.... pero minemelt ako ng smirk nia....... ay.... hihingin ko na nga lng ung panty...

"si" di pa nga ako tapos magsalita e... sumingit na siya.....

"bakit wala kang panty" ~_T

"e kasi po"

"nde mo ba alm na pede ka makick out dahil sa ginawa mo..."

"SIR.... pede pasinigitin nio muna ako...."

"......." huh.... tumahimik din........

lumapit ako saknya and then hinawakan koang kanyang blushing cheeks....

"kasi sir ganto p un......" sinabi ko sakanya ung nangyari sa taxi......

"ahhh ga-ga-ga-nun b-b-b-a.." nauutal si sir :)) lol....

"ay sir may tanung po ako sa inyo.... bakit may panty kaung dala? bakla ho ba kau" i smirked....

he glared.... napalayo nmn ako sa takot

"anong sabi mo?"

"ako bakla.... panu nmn ako magiging bakla huh CRISTINA?"  he smirked again.....

palapit siya ng palapit sa akin......

"gusto mo ba ng patunay?" ANONG PATUNAY O.O na bkla siya..... noooo sir.....

"sir..... ano- ano- anong patunay sir?

"malalamanmo kapag ginawa ko na ang gagawin ko........."

lumapit pa siya sa akin ng husto.... at kahit gusto kong gumalaw e d ako makagalaw....

at nung sobrang lapit niya na sa akin ( as in walang space) pinulupot nia ang kanyang mga braso sa aking waist pababa sa aking pwet...... at nung nasa pwet na nia ang kanyang mga kamay e Pinisi niya ito na naging sanhi ng aking mahinang pagungol

"uhhmmmnnnnn.....sir"  nhihiya ako dahil nsarapan ako sa ginawa niya........ he smirked...lagi nlng...

and then the next thing i knew..... hinalikan niya ako.........

at hinalikn ko na rin siya...........

"uhmmmm" ungol niya.... napasmile nmn ako dun.......

inilabas niya ang kanyang dila at askin for entrance..... pinayagan ko nmn siya ng mabilis.......

"uuhhhmmmm" "uhh...." ungol namin........

naghihigupan kami ng laway....... ang sarap niya humalik.... ang tamis ng kanyang mga labi........

aat habang naghahalikan kami ay.... sinapo niya ang aking susu........ at hinimas himas niya ito.....

"UHHHMMMM............ SIR ANG SARAP.............."

"ngayon.... *slurp* ano*slurp* masasabi *slurp* mo? huh" sinabi nia un habang naghahalikan kami..........

"ur NOT AHHHH........ GAY..... AHHHHmmmm..... sir" habang pinipiga niya ang aking suso........

"very good cristina.... at dahil diyan may prize ka..." at ngumiti siya ng nakakaloko

....................................................................................................................................................................................

may continuation po yan :)

ang story ng isang SLUT!!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon