Mưa đông

137 6 0
                                    

Đêm ... Bất chợt mùa đông lại gõ cửa sau những ngày nắng hanh hao và cơn mưa nhỏ. Mưa của đêm chuyển mùa, mưa âm thầm trên những ngõ phố vắng không một bước chân. Mưa mang cái lạnh lẽo của mình phủ lên hàng cây đã úa vàng. Mưa siết lấy đôi vai nhỏ bé cô đơn của cô.

Đôi mắt cô buồn hư hao sau bao ngày lựa chọn ra đi.

Có phải cô không còn yêu cậu đâu. Nhưng cô vẫn có quyền khao khát một tình yêu cháy bỏng, nồng nàng và chực chờ bùng nổ như một khối nham thạch khổng lồ phản ứng khi va vào Trái Đất.

-------

Đông về gõ cửa khiến thu hờn dỗi gói yêu thương gửi vào trong gió, bỏ lại đám lá vàng vẫn ngọt ngào dưới ánh nắng chiều hanh hao. Heo may chòng chành chở nỗi nhớ về miền xa khắc khoải, những chiếc lá cuối cùng cũng thoảng thốt khi đông về, phiêu diêu vô định. Đất trời tàn phai sắc vàng trong nắng, hàng cây ven đường xào xạc, nhuốm màu nhạt nhòa khi đông vừa chớm ngõ.

Cô ngã vào tình yêu đủ điên cuồng như cô luôn ao ước cùng vài anh chàng công tử hào hoa phong nhã nào đó của công ty nào đó mà cả tên cô cũng chẳng buồn để tâm. Những người này chẳng là gì để so với cậu.

Để rồi sau bao lời yêu đương đường mật, sau bao nụ hôn đầy cháy bỏng và đam mê của anh chàng công tử bên ngoài hào hoa bên trong mục nát kia, cô khắc khoải nhớ về nụ hôn dịu dàng đầy trân trọng của cậu.

Taeyeon unnie bay về Provence rồi ạ. Tổng công ty muốn unnie ấy về tiếp nhận vị trí tổng giám đốc. Yoona unnie cũng  theo cùng nữa ạ.

------

Chiều cuối thu nắng nhàn nhạt, lang thang chắp lại từng mảnh vụn thời gian. Cô đã luôn nghĩ rằng, dù cô có đi bao xa, bao lâu thì khi quay lại, cậu vẫn ở đó, chờ đợi cô. Ấy vậy mà sự thật đã chứng minh cô sai rồi.

Đáng lẽ cô nên quay về khi nhận ra mình chẳng cần một tình yêu một nghìn độ như cô từng lầm tưởng. Cô chỉ cần tình yêu ba mươi bảy độ của cậu, đủ ấm áp và nuôi nấng trái tim cô qua năm tháng.

Im Yoona đã bên cậu chịu đựng những cơn mưa đông lạnh giá trong tim.

-------

Trong ngổng ngang ký ức, cô nhìn thấy nụ cười hiền cùng cái lúm đồng tiền xinh xắn trên cằm của Taeyeon.

-------

Mấy câu sến lụa là hàng đạo chích.
Nghe tới mưa là liên tưởng tới tình yêu...tan nát rồi ha. Và đây là series mưa, liên khúc tình yêu tan nát...bấy
----

🎉 Bạn đã đọc xong [Series]|oneshot|Mưa|Taeny| 🎉
[Series]|oneshot|Mưa|Taeny|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ