*kring kring*
"hmmm"ungol ko sabay patay sa alarm clock ko(Nang-aangkin XD)
-Ano ba author im trying to be serious here?hello?;3
-Sorna Babe hahaha.
-k.dot
So anyways let me formally introduce my self guys
I'm Dominique Mellendres 19 years old,maganda naman daw ako at matalino galing sa mayaman at matinong pamilya but ang hindi nila maintindihan e bakit pinagpipilitan ko parin ang sarili ko sa lalaking kahit mag hubo't hubad nko e hindi parin ako papansinin nun,well,actually that night was an EXCEPTION.The night when we did 'it' though we were both drunk during that time and he was my first.Nagbunga nga ang pangyayaring yun,i got pregnant,with the man who doesn't love me back but our parents decided na ipakasal kami dahil ayaw nilang masira ang image ng kompanya nila same as through sa side ng parents niya.After 2 months e kinasal na kami and here we are living in one roof,peru kahit ganun?hindi pa rin nagbabago pakikitungo niya sakin at para bang wala siyang pake ni ulte mo kahit man lang sa anak niya na nasa sinapupunan ko.
Yun na lang muna sa ngayon,magluluto pako ng umagahan para sa asawa ko bago pa siya magising,baka masigawan na naman ako ulit nun eh mahirap na..
*bogsh* 'uh-oh?I'm dead'bulong ko sa sarili ko napakagat naman ako sa labi ko ng hindi ko namamalayan ng marinig ko san nagmumula ang ingay.... sa kusina.
Geez! i'm dead !!
Maya-maya pa't
'DO.MI.NIQUEEEEEE!!!'He shouted at the top of his lungs
not again?T^T
Dalidali naman nako lumabas ng hindi man lang inaayos ang sarili ko.Peru pagbaba ko i saw him with his girl suot2 nung babae niya ang short ko at ang damit ko.. What's new?sanay naman na ako eh,lagi naman nyang ginagawa sakin to.Magdadala ng iba't ibang babae sa mismong bahay namin at saka maglalandian.
Napalingun naman sakin si Zeke ng mapansin niya atang nakababa nko.
'Dominique!'Napayuko na lang ako ng sigawan na naman niya ko and the worse thing is sinisigawan na naman niya ko infront of his girl,Alliana.
'I'm sorry zeke,i slept too much kaya di agad ako nagising,i was awake the whole night kasi ginawa ko yung project na pinapagawa mo kaya di nko nakapag-'hindi na niya ko pinatapos sa sinasabi ko ng bigla niyang hinigit ang braso ko.
'I don't f*cking care kung ano ginawa mo the whole night whore,don't make such lame excuses,you b*tch!'Mas lalo niya pang hinigpitan ang pagkaka hawak sa braso ko.
'o-ouch zeke,it hurts'sabi ko.Agad niya naman akong binitawan at saka tumingin sa tiyan ko peru agad din naman siyang nag iwas ng tingin.
'Zeke,i'm sorry.Hayaan mo magluluto nako give me a minute'
'No.Sa labas na lang kami kakain ni Alliana,i've lost my appetite'
Saka naman siya umakyat at pumunta sa kwarto niya at sinundan naman siya ni Alliana,before leaving,Alliana even gave me a wink.
'TSS.hampasin ko yang pagmumukha mo ng bakya jan eh'bulong ko sabay upo sa upuan malapit sa mesa.Sumasama na naman sikmura ko,morning sickness again huh?
napahimas na lang ako sa malaking umbok sa tiyan ko
'Wag papahirapan si mommy baby ah?Kapit ka lng stay still ok?ilang buwan na lang lalabas kana ^_^' hays.
Ang hirap pala ng ganito.. akala ko kasi din pagkinasal na kami..i thought everything will be settle down.. peru hindi pa pala...
BINABASA MO ANG
My Bed Warmer Wife
RomanceA/N Yow guys it 10:16 pm in the evening but im still working on this.There are scenes that aren't suitable for minors,so please if you're 18 below?Please don't read it na especially if you're not an open minded person nmn the door is very wide open...