Pagkaalis na pagkaalis agad nila e naiwan akong mag-isa. haaaist,kaya naman nagluto nako ng agahan ko,kumain at ginawa ko na lahat ng mga ritwal na ginagawa ko araw-araw.Hinintay ko si Zeke buong araw pru wala..papagabi na peru hindi pa rin umuuwi si Zeke.
*ding dong*
Agad naman akong napaayus ng upo ng marinig ko ang doorbell na tumunog hoping it's him
'nanjan na,teka'
binuksan ko ang pinto and guess who?Si Zeke who's wearing a huge smile on his face,ngayon lang niya ko binigyan ng ngiti na ganyan.Agad naman siyang pumasok at umupo sa couch.
'What's with the face? ay sya nga pla did u eat already?nakapagluto nko iinitin ko n lang para sayo'
'guess what?' whoa? himala at kalmado siya ngayon?
'hmm.ano?'My nilapag naman siyang brown envelope this time. 'open it'he said na mukhang masaya ,ano kaya to? napaisip akong bigla kaya sinunod ko naman ang sinabi niya.Ngunit prang gumuho ang mundo ko ng mabasa ko kung ano nakalagay sa papeles.
'Annulment?'-ako
'yup sweetie,annulment,but don't worry,all you have to do is to sign the papers and that's it,we're done.Ako na bahala'Para akong binuhusan ng mlamig na tubig dahil sa mga sinabi niya,mahal na mahal ko siya kaya ako nagtitiis,Sobrang mahal ko siya.Lahat gagawin ko but to sign this paper?No way!kaya ko pa naman magtiis eh..
'ARE YOU INSANE?ba't ko naman gagawin yun?pano yung anak natin?ha?are you even thinking Zeke?Makikipaghiwalay kba dahil sa babae mo?di pba sapat na hinahayaan ko kaya maglandian dito?'at di ko na napigilan pa ang mga luha kong nag uunahan ng kumawala.
'Listen,susuportahan ko naman yung bata e at isa pa at the very beginning alam mo naman na i don't fucking love you!so what's the point?!'-ZEKE
'Zeke.. as long as i live?There's no way na mapapapermahan mo sakin yan.Selfish na kung selfish,but don't you think pag ginawa mo to parang pinagkakaitan mo ng buong pamilya ang magiging anak natin?I won't let that happen.'-Ako
'Okay,if that's what you want but i'll make sure,gagawin kung impyerno ang buhay mo' and with that he left me dumbfounded.
BINABASA MO ANG
My Bed Warmer Wife
RomanceA/N Yow guys it 10:16 pm in the evening but im still working on this.There are scenes that aren't suitable for minors,so please if you're 18 below?Please don't read it na especially if you're not an open minded person nmn the door is very wide open...