Pagpapakilala...
Ako si Maribela Jacinto or you can call me Bela para sosyal...hahaha!!! batang bata at sexy! Charot! Ahmmm simple lang buhay ko..hindi naman ako mayaman..pero muka lang mayaman...nakatapos sa sariling sikap...
--------------------------------------
Bela's POV"Mike balita ko mag reresign si Krisha? Bakit naman kaya?? Alam mo ba??" chika ko kay Mike..si Krisha kasi masyadong mataas ang pangarap!
"hindi ko alam eh! pero ang alam ko nagpplano siyang mag abroad..tara dun na lang tayo??" sagot naman sakin ni Mike...naku ayoko nga..nkakatakot nuh baka ano pang mangyri sakin dun!
"Hay naku. hindi nalng. Ok na ko dito kahit maliit sahod...nakakaraos naman..basta kasama ko pamilya ko..." sagoy ko nman kay Mike...pangarap kasi nila ni Krisha ang makarating sa New York...hahaha libre mangarap!
At para naman kaming engot ni Mike na bigla nlng nag iwasan ng parating si Krisha..alam niya kasi siya topic kapag wala siya...hahahahaha!!!!
"whoi kayong dalawa ako nanaman topic niyo? pag umpugin ko kaya kayo...hindi pa ko mag reresign...grabe ah kalat agad! chismosat chismoso talaga!!" nakangiti sabi samin ni Krisha...
"good morning krish! anjan kna pala...hehe hindi naman grabe ka! magkakalahi kaya tayo nuh kaya isa ka din! hehehehe!!!" sagot ko naman kay krish!
"nakaka bwisit Bel! nawawala yung wallet ko paano naman kaya ako kakain nito... T.T " sabi ni Krisha...
hmmm nammroblema nnman siya..ilang beses na siyang nwalan ng pera..careless kasi... "aba edi tawagan mo si suitor! hahaha libre na niya lunch mo..aba krish dapat kasali ako..ako naka isip nun! :D hahaha" sagot ko naman saknya...
Aftr ng kwentuhan nag kanya kanya na kami ng trabaho...walang imikan..ganun ang typical na araw araw namin mag kakaibgan...
LUNCH TIME...
"Mike ano ulam mo? Ako pang sosyal...wag kang tatawa..." sabi ko kay Mike...
(labas ang baunan at binuksan...) Tenen!!!!! G-G ang ulam ko...meaning galung gong! hahaha!!!
"hoy Maribela grabe sosyal mo ah! inaaraw araw mo na yan gg...ndi ba pwdeng bangus naman? hahahaha!" sabat ni Krisha!!!
Syempre sanay na ko sa mga gung gong kong kaibigan...hehehe! araw araw mo ba naman kasama nuh!
Ako ang pinaka balahura samin...i mean walang poise..haha! habang kumakain kami panay naman ang daldal ko...kahit may laman ang bunganga ko kwento ng ganito ganyan...
Mike: "Whoi Maribela umayos ka nga! ang ingay mo tsaka pwde ba kumilos ka ng tunay na babae..napaka walang poise mo!" alibadbad na sabi sakin ni Mike...abat natahimik ako..hehehe
Nasupalpal nanaman ako ng kumag na yon! Si krisha second the motion pa! grabe ang hard ahh...napa irap naman ako at naka pouty lips pa..inubos ko nalang yung pagkain ko!
--------------------------
Nag inat ako..nakaka ngalay kasi! Pinaka tayo lang namin ay kapag lunch time...
"Hay grabe anong oras na..maya maya uwian na...saan tayo gagala?" tanong ko sa dalawang kumag...
"Hindi ako pwde Bel...may pupuntahan kasi ako..ksama ko si Mama...kayo nalang ni Mike date kayo... ayiiiie!!!!" pang aasar naman ni Krish!
"date niya muka niya..tsaka bakla yan nuh! hehehe!!! db Mikey babe? kaya nga ganyan ka eh! " panunukso ko naman kay Mike na halatang pikon na..
"Bakla ka jan..halikan kaya kita...tignan natin kung sinong bakla sinasabi mo..." pikon na sagot ni Mike..as usual lagi naman siyang pikon hahahaha kaya sarap asarin...
"Gawin mo nga! ilang beses mo na yan sinabi duh!!!! kaya alam ko bakla ka! hehehehe!!!! peace Mike!!!" pang aasar na sabi ko saknya...
"tama na yan..aba Maribela kapag hinalikan ka niyan baka mainlove ka jan...wag mong subukan yan...hahahaha!!! pero hindi nga kaya tama si Bel..mike?" naka taas na kilay na sabi ni Krisha kay Mike...
Puro kami asaran...at ito na pinaka hinihintay nmin na oras! Uwian na...
"Mike..Krish mauna na ko...wala naman tayong gala ngaun db? Maaga ako uuwe para naman matuwa si Mama..hahaha!!! Bye!!!" paalam ko sa dalawa...
"ay teka Bel pasabay sa paglabas..." pahabol ni Krisha habang tumatakbo na palapit sakin..
---------------------------
Habang naglalakad kami palabas ng opisina as usual kwentuhan padin...
"Hoi ikaw bruha tigil tigilan mo kaya pang bubully mo kay Mike baka totohanin nun paghalik sayo..." sabi ni Krish..
"Hmp! ndi yun...grabe siya nuh hard niya sakin...di kaya may gusto sakin yun? hahahaha ndi kami talo pre..." pabiro ko naman sabi kay Krish...
"aba malay mo crush ka tlga nun kaya ganun yun sayo hahaha gwapo naman siya ahhh..mabait...aba pwede nga ilaban pang Mr. Pogi..." sagot ni Krisha sakin...
Bigla naman ako napaisip..baka nga! pero wala masama..hehehe patay ka sakin ngayon Mike...lalo kitang aasarin..hahaha!!!
"hoi girl nag ddaydream ka nnman jan..dito na ko....mauna na ko sayo mag iingat ka..baka anjan si Mike biglang halik sayo..." sabi naman ni Krish...