Chapter 1.2

26 0 0
                                    

Parang nailang naman ako na isipin na may gusto sakin si Mike...kasi naman grabe kami mag harutan. Pag nag akbayan..tas grabe pa naman ako magpacute...minsan umaasta ako na parang kami pupulupot ko braso ko saknya...haaay naku!!!! Nag iisip nanaman ako...

-----------------

"hi ma..gudevening..maya na po ako kakain..mag lilinis lang po muna ako ng katawan..grabe lagkit ng katawan ko sa pawis..." sabi ko kay mama pagka pasok ko ng bhay...pero ang gagawin ko lang naman ay humiga sa kama...hehehe pahinga muna siyempre!

(tok tok tok!) Nagising naman ako dahil may kumakatok..nakaidlip pala ako..hindi ko na namalayan...

("anak kumain kana anong oras na..bumaba kana...") sabi naman ni mama sakin...

"sige po ma..nagpahinga lang po ako saglit..." sagot ko kay mama sabay tingin sa orasan...wow ahh! saglit pa yun! dumating ako ng 8pm tapos eto anong oras na! 10:30 na Maribela! hahaha!!!!

At siyempre bago ako bumaba nag linis muna ako ng katawan...para fresh!!! hehehe!!! Aba fresh na fresh pa! Nagkaron ako ng bf kaso twice lang..ang boring nila!!! hahaha!!! gusto ko mau thrill..yung may excitement lagi..at siyempre may kilig..kaso mga naging ex ko nakow! dinaig pa ang tuod!!

orayt! done na sa aking beauty rituals..ready na para lumamon sa ganitong oras ng gabi! Taena kung hindi ako kakain baka magsigawan lahat ng alaga ko sa tiyan...



----------------

"wow ma..himala masarap ulam natin...hehe!!! mapapasabak ako...yum yum yum!!!!" sabi ko kay mama...pano nag luto si mama ng kare kare...matagal tagal nadin nung huling nagluto si mama ng favorite ko..pano nga kasi lagi kaming kapos...gipit..simula nung mamatay si papa parang nakisabay si mama...lahat ng negosyo biglang naglaho dahil hindi na naaasikaso ni mama..lagi lang siyang nagkukulong sa kwarto..at nagmumukmok..pero mabuti nalang at naka recover na siya ngayon...kahit papaano may trabaho ako nagtutulungan nalang kami sa gastusin.

------

"sarap! sogbu nanamn aketch!!! ma mtulog kana..anong oras na...ako na bahala dito sa baba..ako na mag lolock ng gate at pinto...gudnight ma..." sabi ko kay mama na pinipilit ko na siyang matulog...nakikisabay kasi makpag puyatan..hehehe

"sige isara mo wag mo kakalimutan ah..at matulog kana din..may pasok kapa bukas...gudnight din.." sabi naman ni mama sakin...

pero siyempre may pahabol ako..."ay nga pala ma..baka po pwede hati muna tayo sa sahod ko..hehe alam mo na...gogorabels ang dalaga mo...bawi ako next sahod..please ma..." sabi ko kay mama with matching paawa effect...haha siyempre alam ko hindi makaka hindi si mama...nag papaalam kasi ako sakanya kapag may mga gimik ako...at sinasabi ko na share muna kami dahil madalas kapag wala naman ako mga gala buong sahod ko binibigay ko sakanya...

"hmmm oh xah sige..akala ko naman kung ano na...basta ayusin mo lang Maribela..siguraduhin mong maayos buhay mo...sige na aakyat na ko...yung mga bintana din isara mo..." sabi ni mama na nakaturo pa sa mga bintana habang paakyat na...

binuksan ko ang tv..nanuod lang ako habang nakahiga sa sofa...nagpapaantok nnman hehehe!!! at ayun maya maya nakaramdam nnman ako ng antok at hindi ko na mapigil...


zZZzZZzzZzZZzzZ.....

-----------------------
Sorry po sa typos! :p

The MistressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon