This is my Child hood .....sobrang close kami niyan...
"broooooom"-he said while his playing car
wa are only 12 years old ....childlish kumbaga...
(AN: mabilisan lang to guys...)
"Oh ! shit nililibog ako"-sya
"Rich can we have sex"-sya
"ayoko "-ako
"talaga *sabay hawak nya saking mahiwagang perlas*-sya
"jan ka na lang sa kapatid ko'-sabi ko sabay turo sa kapatid kong lalaki...
at ayun sya nagtampo,....
pero n ung hinawakan nya ang pu*e ko i feel na lililibog na din ako di ko na din mapigilan kaya hinabol ko sya at ginawa namin amg ikaliligaya namin...
andito na kami sa kwarto ko ...na tetempt na talaga ajko.... di ko na kaya...
He kissed me in my Forehead ,to nose,then to my lips... nilapa lapa niya ang aking labi..... l just go to the flow ...down to my neck then lick it.
Then suddenly he massage my little breast...
i feel my vaginas beating..kaya yung daliri ko pinasok ko saking perlas... pini finger ko
"aaaahhh Ahhh'-ako
Ansarap grabe then he look at my finger...
"ako na"- he said sabay fingger nya sakinn..
Ansarap...
"shit im cumming"-ako
then yung nilabas ko kinain nya he lick it like an ice cream...
"ahh ahhhh ansaeap cge pa!"-ako
he just kidding me again..i feel his manhood..
"now its your turn.."-he said while he take offf his underwear..
Oh My Footlong Anlaki 0-0...
di na ko nakapag hintay at lumapit sa knya at itoy nilamas ko baba taas..
"oH! fuck "-he said
:subo mo!"-sya while his hand holding my hair then put it into his penis
"'''''''Oh shit cge pa LaLaBaASAN na AKo"-sya at ayun nga nilabasan na sya...
"UHhmmm Delicious"ako
"oh patikim nga"-sya then he kised me again....... kinagat nya pa talaga labi ko makapasok lang labi nya...
"tara na"-sya
"bhest buka na"-sya
i followes what hw said..
he just enter his man hood to mine.
in 5 thrust it succesful...
pero ansakit grabi parang nahihirapan nga siay ee. i frrl may na punit virgin pa kaya ako..
then we reach our climax..... i feel im in heaven...
ohhh ang sarap kung di ko pa cnabing napapagod na ko di pa talaga sya titigilll..
"Your yummy, i like you bhest..._sya
"favor uulitin natin to ha pag may time bitin pa kasi ako... sumasaya to pag nakikita ka ....looo"-sya
at ayun tumingin ako true tayong tayo kaya
i nodded ano pa bang magagaewa ko eh naangkin mo na ang kaligayahan na ini ngat inatan ko...
then he smile...\
END
BINABASA MO ANG
My Child hood sexfriend
RomanceThis story is a one shot spg so dont try o judge me because of this... Maikli lang to Pampainit lang :)....Pero kayo bahala if you read this..illl warn yOu wag niyo RERePort to ah pektos kayo sakin sampu.... Pero kung malikot ang utak niyo GEH push...