Kasalukuyan na kong nag bibihis , dahil kakatapos ko lang na maligo . Isusuot ko na sana ang aking underwear ng makarinig ako ng halakhak
"HAHAHA ! Witwiw" nilingon ko , bakit nandito ang tarantado kong boyfriend . "GAGO KA ! MANYAK ! LABAS !" sabi ko sabay bato ko ng kung ano mang hawak ko , na sinambot naman niya . Parang gusto ko ng lamunin ako ng lupa sa hiya .
" Wow ! Colorful " sabi niya habang taas taas yung panty ko , kung pwede lang talaga lumabas yung star na kumikinang sa mata niya squint emoticon
"Ang Manyak mo akin na kasi yan !" sabi kong naiinis na"OH ito na ( sabay hagis nung undies ko) uso kasi sara eh ! Bihis na ! " sabi niyang napapalunok dahil nakatingin sa boobs ko .
Sabay takip ko.
"GET OUT"
"I Dont want , i like the view "
"TARANTADO KA , GUSTO MO TALAGANG MAG AWAY TAYO NOH ? "
"hindi ah , ito na nga eh " sabay talikod niya .
Good . Then nag bihis . 5 years na kami nito .
"babe ang sexy mo pala , kanina ko lang na realize "
i just ignored him .
" may ipag mamalaki yung hinaharap mo , HAHAHAHAHA "
then i raised my eyebrow .
"sexy , witwiw ! "
tiningnan ko lang siya , then napadako naman ako sa short niya , at ang boyfriend ko boner na grin emoticon
naka boxer lang kasi siya . Hahaha im still a virgin , but i accept the fact na malibog ako .
Nahalata naman niya ata na sumulyap ako dun sa naka bukol na , witwiw grin emoticon" SUS ! Di ka makapag salita kasi pinuri kita " sabi niya sabay kinuha yung hawak kong unan at pasimpleng tinabon , dun sa ano niya . HAHAHA !
" Tsk ! I already know that im sexy "" HAHAHA . Oo na , wait C.R Lang ako "
sabi niya sabay takbo .
*sigh*
(AN: Comment naman kayo Guys if May nag babasa , Para ma ka pag Update ako :) Salamat :) )
BINABASA MO ANG
My Child hood sexfriend
RomansaThis story is a one shot spg so dont try o judge me because of this... Maikli lang to Pampainit lang :)....Pero kayo bahala if you read this..illl warn yOu wag niyo RERePort to ah pektos kayo sakin sampu.... Pero kung malikot ang utak niyo GEH push...